Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hào hứng sau chiến thắng tưng bừng của Liverpool trước Huddersfield

Thứ Bảy 27/04/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi cho các học trò sau màn vùi dập đối thủ đã xuống hạng Huddersfield Town trên sân nhà.

Klopp phát biểu sau chiến thắng trước Huddersfield

Trước đối thủ không còn động lực thi đấu vì đã xuống hạng, CLB Liverpool không khó để giành thêm một thắng lợi tại Anfield.

Ngay ở giây thứ 17, Liverpool đã có bàn mở tỷ số. Tiền vệ Mounie để mất bóng ngay trước vòng 16m50, Mohamed Salah sau đó đã rất nhanh thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Naby Keita băng xuống hạ gục thủ thành Lossl.

Klopp phát biểu sau chiến thắng trước Huddersfield hình ảnh
Klopp hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Trên đà hưng phấn, CLB Liverpool có thêm 4 bàn thắng nữa sau các cú đúp của Sadio Mane và Mohamed Salah để khép lại thắng lợi 5-0 chung cuộc.

Với 3 điểm giành được ở trận này, Liverpool đã có được 91 điểm sau 36 lượt trận, tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn Man City. Đây cũng là điểm số kỷ lục mà The Kop ghi được trong lịch sử đội bóng

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: "Thật là điên rồ. Điều này chỉ có thể xảy ra bởi vì các cầu thủ giữ được trạng thái tinh thần tốt. Chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc phải giành chiến thắng ở những trận đấu như thế này. Nếu chúng tôi có thể giành được 97 điểm, hãy nỗ lực thực hiện. Nó vẫn là lịch sử. Liverpool muốn tạo ra lịch sử của riêng mình và cho đến nay chúng tôi đang làm điều đó".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng hy vọng Man City sẽ bất ngờ sảy chân ở cuộc đua vô địch. Ở thời điểm hiện tại, quyền tự quyết chức vô địch không nằm trong tay thầy trò Jurgen Klopp. Họ đang hi vọng Man City sẽ mất điểm ở 3 vòng đấu còn lại để chính thức đoạt chức vô địch sau nhiều thập kỷ chờ đợi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X