Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp phát biểu bất ngờ về Minamino sau trận thua Chelsea

Thứ Tư 04/03/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về tiền đạo Takumi Minamino, ông thầy người Đức khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ người Nhật Bản mặc dù anh thể hiện một bộ mặt bạc nhược.

Klopp gây sốc khi nói về Takumi Minamino


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 5 FA Cup. HLV Klopp đã quyết định để Salah và Firmino ngồi dự bị, thay vào đó Sadio Mane, Takumi Minamino và Divock Origi sát cánh bên nhau trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3.
HLV Klopp nói về tiền đạo Takumi Minamino sau trận thua Chelsea hình ảnh

Klopp phát biểu bất ngờ về Takumi Minamino


Trong số những ngôi sao được HLV Klopp tin tưởng, duy nhất Mane chơi tốt với 4 pha dứt điểm, 3 trúng khung thành. Ngược lại, Minamino và Origi có màn trình diễn dưới sức.

Takumi Minamino mặc dù đá trọn vẹn 90 phút và chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công nhưng không có một pha dứt điểm nào, anh cũng không tạo cơ hội nào cho các đồng đội. Những gì cầu thủ người Nhật thể hiện chỉ là 35 lần chạm bóng và 27 đường chuyền.

Chính màn trình diễn thất vọng của tân binh vào tháng 1 vừa qua là lý do khiến Liverpool không thể ghi bàn trước Chelsea. Tuy nhiên, HLV Klopp nói về tiền đạo Takumi Minamino, ông thầy người Đức khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ người Nhật Bản.

“Takumi Minamino đã có một trận đấu thực sự hay. Chúng tôi có thể sử dụng cậu ấy thường xuyên hơn trong thời gian tới. Williams và các vệ tinh xung quanh liên kết tốt hơn với Minamino, tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa”.

“Chúng tôi đã mắc một vài sai lầm trong phòng thủ và nhận 2 bàn thua, cũng phải dành cho Chelsea những lời khen. Họ đã chơi tôt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đang gặp một số vấn đề, đội bóng cần phải ngồi lại với nhau để giải quyết tình hình”.

Video Chelsea 2-0 Liverpool

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X