Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nổi điên sau trận thắng Leicester

Thứ Hai 23/11/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng tức giận trong cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, ông chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh và các đài truyền hình không quan tâm đến sức khỏe của các cầu thủ.

HLV Klopp tức giận sau trận thắng Leicester


Trái với những dự đoán của NHM, Liverpool dù gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng nhưng đã dễ dàng đánh bại Leicester trên sân nhà. Đội bóng thành phố Cảng ghi 3 bàn thắng vào lưới đối phương và không để thủng lưới.
 
HLV Jurgen Klopp nổi điên sau trận thắng Leicester hình ảnh

Liverpool đánh bại Leicester 3-0


Họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Liverpool có cùng 20 điểm với đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng tức giận trong cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, ông nói với Sky Sports:

"Chúng tôi thi đấu trước Atalanta vào thứ 4 tuần tới. Sau đó, chúng tôi phải đá trận đấu với Brighton vào giữa trưa thứ 7. Tôi đang tự hỏi rằng đội bóng có đủ lực lượng để thi đấu với mật độ dày như vậy hay không".

"Các đài truyền hình dường như không quan tâm đến các cầu thủ. Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này trong một thời gian dài, nhưng không có gì thay đổi cả. Tôi không nói về Liverpool, tôi nói về tất cả các cầu thủ bóng đá ngoài kia. Hôm qua, Gerard Pique chấn thương đầu gối khá nặng. Hôm nay, Bukayo Saka tiếp tục gặp vấn đề. Naby Keita cũng phải rời sân vì chấn thương".

 
HLV Jurgen Klopp nổi điên sau trận thắng Leicester hình ảnh 2

HLV Klopp nổi điên sau trận thắng Leicester


"Liverpool cũng phải hứng chịu những tổn thất rất lớn về mặt lực lượng, mọi người bảo tôi xoay tua đội hình để đối phó với lịch thi đấu dày đặc. Nhưng ngoài một vài cầu thủ tấn công thì trong tay tôi chỉ có những cầu thủ trẻ. Mọi thứ khó khăn như thế nào chắc ai cũng rõ".

Đáp lại những cáo buộc của Klopp, người phỏng vấn trên Sky Sports đã đưa ra những bản hợp đồng mà các câu lạc bộ đã đồng ý với các đài truyền hình.

Thống kê Liverpool 3-0 Leicester: Quá nhiều những kỷ lục
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Leicester trên sân nhà với tỷ số 3-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs Leicester ấn tượng nhất.
Diogo Jota là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool làm được điều này?
Tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi bàn cho Liverpool trước Leicester, anh đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng.
Vắng nhiều trụ cột, Liverpool vẫn hủy diệt bầy cáo
Trong tình cảnh khó khăn ngập tràn về mặt nhân sự, Liverpool đã khẳng định được bản lĩnh và đẳng cấp của một nhà ĐKVĐ khi buộc đối thủ mạnh Leicester phải nhận...
Link xem video bóng đá Liverpool vs Leicester: Không Salah không vấn đề
Link xem video bóng đá Liverpool vs Leicester vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Leicester hôm nay 23/11.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X