Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Klopp phản ứng trái ngược sau trận hòa thất vọng trước Burnley?

Chủ Nhật 12/07/2020 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra tức giận sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Burnley, song người ghi bàn thắng duy nhất cho The Kop, Andy Robertson lại tỏ ra hài lòng.

Thầy trò Klopp phát biểu trái ngược


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Burnley trong trận đấu tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, được đá tại Anfield nhưng đội bóng thành phố Cảng chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà hàng công của đội chủ nhà đã phung phí rất nhiều cơ hội, họ dứt điểm 23 lần, 9 trúng đích nhưng chỉ có 1 bàn.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Burnley hình ảnh

HLV Klopp nói về trận hòa trước Burnley


Jurgen Klopp tỏ ra tức giận sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Burnley, ông thầy người Đức chỉ trích trọng tài David Coote. Nhà cầm quân người Đức nói:

"Nếu hàng công dứt điểm tốt hơn, chúng tôi đã ghi ít nhất 4 bàn. Phải thừa nhận rằng các trọng tài đã bỏ qua nhiều lỗi của Burnley. Robertson đã bị Berg Gudmundsson phạm lỗi trong vòng cấm, và chúng tôi phải được hưởng 11m, nhưng ông ấy không cắt còi".

"Mục tiêu của Liverpool là 3 điểm, tất nhiên tôi không thể hài lòng với một trận hòa. Dù sao thì tôi cũng phải dành cho các cầu thủ Liverpool về tinh thần thi đấu, họ đã chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng".

Andy Robertson, người ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool thì tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội nhà, anh nói với BBC Sport:

"Tôi rất vui khi có được 1 bàn thắng. Liverpool đã áp đảo hoàn toàn, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội. Các cầu thủ đều thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Chúng tôi đá với 100% phong độ, đó là điều quan trọng nhất".

Robertson danh dau mo ty so

Robertson đánh giá cao tinh thần thi đấu của các đồng đội


"Burnley là đội bóng không dễ bị đánh bại, họ có một đội hình tuyệt vời và một lối chơi khoa học. Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn, song một điểm cũng không phải kết quả quá tệ".

Điểm nhấn Liverpool 1-1 Burnley: Cứu thua xuất sắc, Anfield sụp đổ
Liverpool mặc dù được đá tại Anfield nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Burnley, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Liverpool vs Burnley vòng 35 Ngoại...
Không thể thắng Burnley, hàng công Liverpool tệ nhất sau 3 năm
Hàng công Liverpool dứt điểm rất nhiều trước Burnley nhưng họ chỉ có được kết quả hòa 1-1, sau 3 năm thì những ngôi sao tấn công của The Kop mới lại chơi tệ...
Liverpool hòa thất vọng Burnley: Cột dọc, xà ngang và siêu phẩm
Mặc dù có bàn thắng dẫn trước, song Liverpool đã để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với trận hòa này, chuỗi 24 chiến thắng liên tiếp tại Anfield ở Premier...
Jamie Carragher khuyên MU gạt một ngôi sao khỏi đội hình?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã khuyên HLV Solskjaer của MU nên gạt một cầu thủ khỏi đội hình chính.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X