Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Liverpool

Chủ Nhật 08/12/2019 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về trận Bournemouth vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

HLV Klopp khiêm tốn khi nói về Liverpool


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trên sân của Bournemouth. The Kop tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, sau 16 vòng đấu họ có 15 chiến thắng.
HLV Klopp nói về trận Bournemouth vs Liverpool hình ảnh

Klopp nói về trận đấu với Bournemouth


Liverpool củng cố vững chắc ngôi đầu, họ tạm thời nới rộng cách biệt với Leicester lên thành 11 điểm và 14 điểm so với Man City. Với sự ổn định cùng khoảng cách về mặt điểm số, Lữ đoàn đỏ đang đứng trước cơ hội cực lớn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Klopp nói về trận Bournemouth vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đã chơi tốt trước Bournemouth, đội bóng đã gặp khó khăn trong nửa đầu của hiệp 1. Tuy nhiên, chúng tôi đã giữ nguyên đấu pháp và cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỷ số, pha lập công của Chamberlain giúp Liverpool dễ đá hơn rất nhiều”.

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận trước Bournemouth. Tôi hài lòng khi các học trò ghi được 3 bàn thắng, tôi càng hạnh phúc hơn khi Liverpool không phải nhận những bàn thua. Có một chút lo lắng về vấn đề của Lovren, tôi chưa biết rõ tình hình của cậu ấy, tôi hy vọng cậu ấy chỉ bị chuột rút”.

“Bây giờ mới là tháng 12, mùa giải khép lại vào tháng 5. Chúng tôi vẫn chưa có gì trong tay cả. Đội bóng vẫn cần phải cải thiện và nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X