Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phản ứng ra sao trước sai lầm của Lovren?

Thứ Năm 14/09/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng sau những sai lầm tai hại của trung vệ Dejan Lovren ở trận gặp Sevilla tại Champions League.

 

Rạng sáng nay, Liverpool có trận đấu với Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Hàng công The Kop tiếp tục chơi tốt khi ghi được 2 bàn thắng, Firmino và Salah là hai cầu thủ hiện tên trên bảng tỉ số. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để đối thủ cầm hòa 2-2. Rõ ràng kết quả này không thể khiến NHM đội bóng thành phố Cảng hài lòng. Trận đấu còn lại ở bảng đấu này cũng kết thúc với tỉ số 1-1, như vậy sau lượt trận đầu tiên 4 đội đều có 1 điểm và có chung hiệu số.
Klopp noi gi truoc sai lam cua trung ve Dejan Lovren hinh anh
Lovren mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Liverpool trước Sevilla
Ở trận hòa Sevilla 2-2, trung vệ Dejan Lovren đã có màn trình diễn tệ hại. Ngay phút thứ 5, ngôi sao người Croatia phá hụt bóng, tạo điều kiện cho Wissam Ben Yedder đệm bóng chính xác ở cự ly gần. Tới phút 72, lại là Lovren mắc sai lầm ở khâu chọn vị trí tạo điều kiện cho Joaquin Correa mang về bàn thắng thứ 2 cho Sevilla. Với những sai lầm tệ hại của mình cầu thủ 28 tuổi xứng đáng được chấm điểm thấp nhất bên phía đội bóng thành phố Cảng.
Dư âm Liverpool 2-2 Sevilla: Công làm thủ phá
Trận Liverpool 2-2 Sevilla, dù hàng công đã thi đấu ấn tượng nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến The Kop chỉ có được 1 điểm.
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng sau những sai lầm tai hại của trung vệ Dejan Lovren ở trận gặp Sevilla tại Champions League: “Màn trình diễn của cậu ấy không khiến tôi quá thất vọng. Tôi không đổ lỗi cho một cá nhân nào cả. Nếu một cầu thủ mắc sai lầm trong một trận đấu đó cũng là điều hoàn toàn bình thường, nhất là với một hậu vệ. 1 điểm trước Sevilla cũng không phải kết quả quá thất vọng. Chúng tôi nên cùng nhau hướng đến những trận đấu phía trước thay vì chỉ trích nhau”.
Klopp noi gi truoc sai lam cua trung ve Dejan Lovren hinh anh 2
Klopp không trách Lovren
“Liverpool đã chơi chủ động và tạo ra rất nhiều cơ hội trước Sevilla, đáng lẽ ở trận đấu đó chúng tôi phải có chiến thắng. Tuy nhiên, trong bóng đá không phải cứ đá hay hơn là sẽ có được chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đã chơi quyết tâm trong cả trận đấu. Bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là chuẩn bị cho trận đấu với Burnley vào cuối tuần, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với Liverpool ở trận này”, HLV Klopp tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X