Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phản ứng lời khuyên mua thêm trung vệ cho Liverpool

Thứ Sáu 18/01/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức khẳng định Liverpool sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019, bất chấp lời khuyên mua thêm trung vệ để củng cố hàng thủ của huyền thoại John Aldridge.

Liverpool trải qua nửa đầu mùa giải rất thành công với ngôi đầu bảng Premier League, cùng với đó là thành tích phòng ngự xuất sắc, từ số bàn thua ít nhất đến số trận giữ sạch lưới nhiều nhất. Đây chính là nền tảng để họ hy vọng vào danh hiệu vô địch nước Anh đầu tiên sau gần 30 năm chờ đợi.

Chuyển nhượng Liverpool tháng 12019 sẽ mua thêm trung vệ hình ảnh
Chuyển nhượng Liverpool tháng 1/2019 sẽ mua thêm trung vệ?

Tuy nhiên kể từ đầu năm 2019 này, The Kop thi đấu với phong độ chệch choạc phần nào, và không bất ngờ khi vấn đề xuất phát từ hàng thủ. Cụ thể ngay ở vị trí trung vệ, cơn bão chấn thương đang hoàng hành ác liệt khi Joe Gomez, Joel Matip và Dejan Lovren đều lũ lượt rủ nhau lên giường bệnh và sẽ vắng bóng sân cỏ.

Chỉ còn lại duy nhất một Virgil Van Dijk đúng chuyên môn, HLV Jurgen Klopp thậm chí đã phải kéo Fabinho từ trên xuống chơi như một phương án tay ngang, cũng như bất đắc dĩ ra mắt tài năng trẻ 16 tuổi lạ hoắc và non nớt kinh nghiệm Ki-Jana Hoever.

Chứng kiến tình hình cấp bách ở Anfield, huyền thoại John Aldridge lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ Liverpool xắn tay tham gia vào kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019 này. Ông nói: “Fabinho cho thấy sự đa năng của mình, nhưng hy vọng cậu ấy sẽ không phải tiếp tục chơi trái sở trường như vậy. Nếu Gomez, Matip và Lovren không sớm trở lại, Klopp nên cân nhắc mua thêm trung vệ ngay và luôn chứ không thể đợi đến mùa hè.”

Tuy nhiên, HLV người Đức lập tức phản pháo khi nhất quyết khẳng định sẽ đứng ngoài phiên chợ đông năm nay. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Dortmund: “Chúng tôi sẽ xem có thể làm gì, nhưng chắc chắn không có chuyện mua thêm trung vệ ở thời điểm hiện tại. Joe và Joel chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng họ ổn và cũng không mất bao lâu nữa để trở lại tập luyện cùng đội bóng.”

Liverpool bị loại sốc: Không mua trung vệ, chắc chứ Klopp?
Cặp đôi trên sân Wolverhampton cho trung tâm hàng phòng ngự xuất sắc số một nước Anh mùa giải này là một cầu thủ tay ngang, trái sở trường và một tài năng trẻ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X