Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phản pháo phát ngôn bừa bãi của huyền thoại M.U

Thứ Bảy 15/09/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Klopp đáp trả Gary Neville, sau khi cựu Quỷ đỏ “xui dại” Liverpool nên buông C1 để cạnh tranh giải Ngoại hạng.


Klopp cực gắt về huyền thoại M.U
 

Không giành được bất kỳ danh hiệu quốc nội từ năm 1990, và thực tế cũng chỉ có chiếc cúp Liên đoàn từ năm 2012, The Kop đang rất khát khao giành chức vô địch. Đây chính là mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa giải mới, và Gary Neville mới đây khẳng định Liverpool cần hy sinh mọi giải đấu khác.
 
Cụ thể, huyền thoại M.U nói rằng Lữ đoàn đỏ nên buông những chiếc cúp quốc nội, thậm chí Champions League để dồn hết tâm trí vào giải Ngoại hạng. Đáp lời, Jurgen Klopp cho biết:
 
“Làm thế quái nào chuyện đó có thể xảy ra? Chúng tôi cần phải như nào, không tham dự Champions League hay gì? Gary nên đến đây, trước mặt tôi và nói cách thực hiện điều đó. Làm sao bạn có thể chuẩn bị cho những trận đấu nếu không tập trung vào nó? Bạn định đem những đứa trẻ đến cúp C1 hay gì? Thật khôi hài.”

HLV Klopp đáp trả Gary Neville cực gắt

HLV Klopp đáp trả Gary Neville cực gắt


“Tôi không biết anh ta có ý gì với phát ngôn của mình, thực sự đấy. Chúng tôi chỉ muốn chơi bóng, có rất nhiều CĐV theo dõi những trận đấu của chúng tôi tại Champions League, và chúng tôi sẽ chiến đấu mọi lúc mọi nơi. Đối với tôi, việc tập trung vào duy nhất một giải đấu, chỉ có thể xảy ra khi bạn đã bị loại khỏi những giải còn lại.”
 
“Vì vậy, nếu điều đó xảy ra, nó sẽ được thực hiện vào cuối mùa. Ví dụ như năm ngoái, khi chúng tôi cạnh tranh một suất trong Top 4 Premier League, liệu Gary Neville sẽ nói rằng chúng tôi nên buông tứ kết C1, để Man City thắng, hay gì? Tôi không muốn quá để tâm đến vấn đề này, nhưng ngồi trong phòng và nói về bóng đá hoàn toàn khác so với làm HLV, thực tế đấy” – HLV Klopp đáp trả Gary Neville. 
Nhận định Tottenham vs Liverpool (18h30 ngày 15/9): Ác mộng bắt đầu
Toàn thắng trong 4 trận đầu tiên, nhưng gian nan bây giờ mới bắt đầu với thầy trò Jurgen Klopp. Dưới đây là những nhận định trận đấu Tottenham vs Liverpool,...
Klopp dùng Kane để nhắc nhở sao trẻ Liverpool
Jurgen Klopp dành lời khuyên cho Dominic Solanke. HLV trưởng Liverpool muốn học trò trẻ tuổi có sự kiên nhẫn như Harry Kane để thực sự tỏa sáng trong tương lai.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X