Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phản pháo Conte về vấn đề lịch đấu

Thứ Bảy 25/11/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte phàn nàn về cách sắp xếp lịch đấu thiếu hợp lý của ban tổ chức Premier League trước chuyến hành quân tới sân Liverpool. Nhưng Klopp mới đây đã lên tiếng phản pháo nhà cầm quân người Ý.
Klopp phan phao Conte ve van de lich dau hinh anh
Klopp cho rằng vấn đề thể lực chưa thể ảnh hưởng tới Chelsea ở trận đấu sắp tới

Conte đã bày tỏ sự giận dữ tột độ khi Chelsea được nghỉ ngơi ít hơn Liverpool tới 24 giờ dù phải trải qua chuyến bay dài để tới làm khách của Qarabag tại Champions League. Tính tổng chiều dài cả đi và về tới Azerbaijan là hơn 5.000 cây số. Và sau chiến thắng 4-0 trước Qarabag đêm thứ Tư vừa qua, Conte cho biết:

“Giờ đây chúng tôi sẽ phải bay 5 tiếng rưỡi để trở lại London. Chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool và sau đó là một trận đại chiến khác với Man City. Thật sự là chúng tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu khó khăn này”.
Klopp nói về hàng thủ Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về hàng thủ Liverpool.

Klopp tỏ ra thông cảm với sự giận dữ của Conte nhưng cũng chỉ ra những thuận lợi về lịch đấu mà Chelsea từng được hưởng ở mùa giải năm ngoái. Thuyền trưởng của Liverpool cũng cho rằng tình hình thể lực của hai đội hiện tại cũng không ảnh hưởng nhiều tới trận đấu sắp tới.

“Tôi rất hiểu những gì mà Conte phàn nàn. Tôi có nghe ông ấy nói. Nhưng có lẽ ông ấy đã quên rằng Chelsea từng có một lịch đấu thuận lợi nhất ở dịp Giáng sinh năm ngoái. Tất cả các đội bóng đều phải chơi với nhịp độ 2 ngày 1 trận nhưng Chelsea thì được chơi 3 trận trong 12 ngày. Lợi hay hại của lịch thi đấu không thể nói trước được. Trước trận đại chiến sắp tới, Chelsea thật ra cũng chỉ nghỉ ít hơn chúng tôi một ngày mà thôi.

“Tôi cũng nghĩ rằng việc hồi phục thể lực cho đội bóng là rất quan trọng. Nhưng nó không ảnh hưởng nhiều tới trận đấu này. Có thể trận đấu tiếp theo thì vấn đề thể lực mới bắt đầu có tác động. Bây giờ thì họ đã bay về London. Họ có hai ngày để hồi phục và đó là một tình trạng bình thường. 3 ngày để hồi phục thì là bình thường nhưng 2 ngày thì lại là một vấn đề lớn. Không đội bóng nào muốn rơi vào tình cảnh đó cả nhưng lịch đấu đã được đưa ra và ta phải tuân theo nó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X