Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phản pháo chỉ trích sau trận đại thắng của Liverpool

Thứ Năm 28/02/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau khi dẫn dắt các học trò hủy diệt Watford với tỷ số 5-0 để tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng Premier League mùa giải này.

Cú đúp bàn thắng của Sadio Mane, cú đúp bàn thắng của Virgil Van Dijk, cú đúp kiến tạo của Andrew Robertson, hat-trick kiến tạo của Trent Alexander-Arnold. Đó chính là những điểm nhấn nổi bật nhất trong trận đại thắng Liverpool 5-0 Watford, qua đó giúp đội chủ sân Anfield tiếp tục ngự trị dẫn dầu Premier League với một điểm hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Manchester City trong cuộc đua vô địch.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 5-0 Watford đáp trả chỉ trích hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 5-0 Watford

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu: “Các cầu thủ của tôi đã thực sự tận hưởng bóng đá, tất cả đều chơi với phong độ tuyệt vời Đây là một điều rất quan trọng bởi nó cho thấy tâm lý và tinh thần thoải mái của họ, gần như không bị ảnh hưởng bởi những gì đã được đọc và nghe nói về mình. Những sự chỉ trích trong thời gian qua là không công bằng nhưng họ đã biết cách đáp trả hoàn hảo nhất.”

“Chúng tôi không thể ghi bàn trong hai trận đấu gần nhất, nhưng đó là trước những Bayern Munich và Manchester United, cũng như quan trọng là hai kết quả hòa thu về. Nếu đó là vấn đề, tôi nghĩ đội bóng nào cũng muốn được như thế. Giờ thì các cầu thủ đã thực sự trình diễn thứ bóng đá tuyệt hảo và xứng đáng với chiến thắng này. Đây sẽ là chuẩn mực cần được cố gắng duy trì cho phần còn lại của mùa giải.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ hành quân đến Goodison Park để làm khách của hàng xóm kình địch Everton trong trận derby vùng Merseyside. Sau đó ít lâu, thầy trò Klopp tiếp tục thi đấu xa nhà trên đất Đức với nhiệm vụ vượt qua Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà Anfield dẫu sao cũng không phải bất lợi quá lớn dành cho nhà vô địch Châu Âu 5 lần này.

Video trận Liverpool 5-0 Watford:

Vùi dập Watford, sao Liverpool tuyên bố không đếm xỉa cả thế giới
Virgil van Dijk phát biểu sau trận Liverpool 5-0 Watford. Trung vệ trụ cột của The Kop khẳng định họ chỉ tập trung vào bản thân thay vì chú ý đến những đối thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X