Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài gây bất lợi cho Liverpool, Klopp lập tức phàn nàn

Thứ Hai 18/01/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng khi trọng tài thổi còi hết hiệp 1 trong bối cảnh Liverpool đang thực hiện đợt tấn công uy hiếp khung thành MU.

Trọng tài trận Liverpool vs MU gây tranh cãi

Hiệp 1 trận đấu giữa Liverpool vs MU có 1 phút bù giờ. Song, chỉ sau 54 giây, tiếng còi kết thúc hiệp đấu của trọng tài Paul Tierney đã vang lên.

Ở thời điểm ấy, Liverpool đang thực hiện đợt tấn công nguy hiểm. Nhận đường chuyền dài của Shaqiri từ giữa sân, Mane có cơ hội thoát xuống và đối mặt với thủ môn De Gea.

Trọng tài thổi còi hết hiệp 1 khi Liverpool đang thực hiện đợt tấn công.

HLV Jurgen Klopp không hài lòng với quyết định này của trọng tài Paul Tierney. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

"Như bạn có thể thấy chúng tôi không hài lòng với điều đó. Quyết định đó thật kỳ lạ, rất lạ. Tôi nghĩ Mane sẽ ghi bàn nếu trọng tài không thổi còi."

Trận hòa 0-0 khiến Liverpool lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu từ chính MU. Ở chiều ngược lại, The Kop tụt xuống xếp thứ tư và chỉ hơn các đội phía sau khoảng cách sát sao.

Roy Keane chê Pogba sau pha bỏ lỡ trước LiverpoolRoy Keane chê Pogba sau pha bỏ lỡ trước Liverpool
Roy Keane cho rằng cách tiếp cận của Man United trước Liverpool là đúng đắn nhưng cảm thấy khó chịu khi Pogba bỏ lỡ cơ hội có thể khiến đội bóng rơi vào rắc...
Maguire thất vọng khi MU bị Liverpool cầm hòaMaguire thất vọng khi MU bị Liverpool cầm hòa
Maguire thừa nhận các cầu thủ Man United cảm thấy vô cùng thất vọng khi không thể giành được 3 điểm trọn vẹn trước Liverpool đêm qua.
Quá ham muốn lập công trạng trước Liverpool, Rashford bị đàn anh phản ứngQuá ham muốn lập công trạng trước Liverpool, Rashford bị đàn anh phản ứng
Tiền đạo người Uruguay đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng với người đồng đội đàn em trong một pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng cho MU trong trận gặp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X