Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết đá đểu Man City, Klopp lại chỉ trích lịch thi đấu

Thứ Bảy 03/08/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi mùa bóng mới bắt đầu, có vẻ HLV Jurgen Klopp đang chưa hài lòng với tình hình hiện tại của toàn đội, hay chính xác hơn là chỉ trích Premier League khởi tranh quá sớm.


Klopp khó chịu với lịch thi đấu

Chủ nhật này (4/8), Liverpool sẽ khởi đầu mùa bóng mới với trận đấu tại Community Shield, với đối thủ Man City. Tuần tới, The Kop cũng sẽ bắt đầu mục tiêu giành Premier League. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp cảm thấy giải Anh bắt đầu quá sớm, so với những giải đấu hàng đầu châu Âu khác.
Chiến lược gia người Đức cho biết: “Ai đó phải nói lên điều này, sự bất hợp lý trong cách xếp lịch thi đấu. Tôi đã nói chuyện với Carlo Ancelotti, Serie A cũng có 20 đội và khởi tranh vào ngày 24/8. Koulibaly cũng tham dự CAN Cúp và có 4 tuần nghỉ ngơi trọn vẹn. Cậu ấy thậm chí còn chưa luyện tập trở lại.

Tôi không hiểu tại sao chúng ta lại đá sớm như vậy. Năm sau, Copa America và Euro sẽ diễn ra trong cùng 1 tuần. Tôi chẳng hiểu tại sao nữa. Premier League là một giải đấu tuyệt vời mà tất cả mọi người đều mong chờ. Nhưng rõ ràng chẳng có đội nào trên thế giới phải thi đấu bây giờ, chỉ có nước Anh.

HLV Jurgen Klopp phàn nàn lịch thi đấu Premier League  hình ảnh

HLV Jurgen Klopp phàn nàn lịch thi đấu


Tôi yêu bóng đá, chúng ta có thể làm điều đó mỗi tuần. Nhưng phải có ai đó nghĩ cho các cầu thủ. Thỉnh thoảng tôi bắt đầu nói về vấn đề này, và mọi người kiểu như: ‘Ồ, ông ta lại lý do lý trấu’, thật khó hiểu.”

Thực tế, nước Anh luôn có một giải đấu nữa tồn tại, chính là cúp Liên đoàn, và các đội bóng phải tham chiến 4 giải trong 1 mùa – thay vì chỉ 3 giải đấu như những quốc gia khác. Cùng với đó, họ cũng không được nghỉ đông mà thậm chí còn phải thi đấu nhiều hơn.
Rất may cho Premier League khi ở mùa giải tới đây, BTC sẽ áp dụng lịch nghỉ đông (winter-break). Các đội bóng vẫn phải tham dự chặng marathon Giáng sinh và đầu năm mới như thường, nhưng sẽ được nghỉ 2 tuần vào tháng 2.

Nghe Klopp cà khịa Man City, Guardiola gay gắt đáp trả
HLV Tây Ban Nha lên tiếng phản pháo đồng nghiệp người Đức bên phía Liverpool sau khi Man City bị dò xét về khả năng tiêu tiền với ngân quỹ không đáy 200 triệu...
Klopp nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa tới
HLV Klopp tin rằng Premier League mùa tới sẽ không còn là cuộc đua song mã. Nhưng ông cũng khẳng định Man City vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X