Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phấn khởi khi Kepa phá kỷ lục của Alisson

Thứ Bảy 11/08/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cho rằng học trò tân binh giờ có thể rũ bỏ áp lực của thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 đóng cửa ở Anh với sự thống trị của các thủ môn, khi Kepa Arrizabalanga và Alisson Becker chính là hai bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League. Thậm chí chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, kỷ lục chuyển nhượng thế giới trong khung gỗ đã liên tiếp bị Liverpool và Chelsea phá vỡ, từ 67 triệu bảng lên 72 triệu bảng.

HLV Klopp vui Kepa phá kỷ lục chuyển nhượng thủ môn của Alisson hình ảnh

Kepa phá kỷ lục chuyển nhượng thủ môn của Alisson

Vị thế của Alisson chỉ được duy trì trong thời gian ngắn ngủi như vậy nhưng đối với HLV Jurgen Klopp, đây là một tin mừng cho học trò tân binh của ông ở Anfield. Theo đó, người gác đền số một tuyển Brazil giờ đã có thể rũ bỏ áp lực nặng nề từ cái mác đắt nhất thế giới của mình sau khi đã bị Kepa vượt mặt.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Tôi cũng nghĩ mọi chuyện gần đây diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Alisson, nhưng rồi áp lực vẫn luôn hiện hữu và đặc biệt thường xuyên hơn ở vị trí thủ môn. Họ biết điều đó nhưng cố gắng không cảm nhận để tự tin đứng vững, tất cả bởi chúng ta luôn cho rằng với số tiền đó, Alisson và Kepa không được phép mắc sai lầm.”

Klopp nhận xét thêm về thương vụ bom tấn của đối thủ quốc nội: “Chelsea đã có cho mình một thủ môn trẻ trung và tài năng xuất sắc. Vấn đề tiền bạc ở đây không quan trọng bởi thương lượng với Bilbao là điều không thể, hoặc anh trả đủ tiền hoặc mời anh đi cho. Dù sao, thời thế cũng đã thay đổi khi chỉ ít năm trước đây thôi, không ai nghĩ các thủ môn có thể được mua với cái giá cao đến như vậy.”

Vòng 1 mở màn Premier League 2017/18, Liverpool tiếp đón West Ham trên sân nhà Anfield trong khi Chelsea phải hành quân làm khách của Huddersfield Town. Tuy nhiên, khả năng cao chỉ có Alisson mới có cơ hội ra mắt đội bóng mới còn Kepa sẽ phải chờ đợi thêm ít nhất đến cuối tuần sau.

Thủ môn thống trị mùa chuyển nhượng hè 2018: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X