Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Nếu tôi sút tốt như Coutinho, tôi sẽ sút bóng mọi lúc mọi nơi"

Thứ Năm 29/12/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp vừa có những nhận xét về năm 2016 mà ông cùng Liverpool vừa trải qua, trong đó ông ấn tượng nhất với tiền vệ Coutinho và khả năng sút bóng của cầu thủ này.

HLV Jurgen Klopp bắt đầu đón nhận vai trò HLV trưởng tại Liverpool vào tháng 10/2015. Điều đó có nghĩa là ông chuẩn bị trải qua năm đầu tiên trọn vẹn cùng với The Kop. Từ một đội bóng không có cửa lọt vào top 4, Liverpool nay đã trở thành ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch, với một hàng công bùng nổ và đáng sợ nhất Premier League. Quan trọng hơn, Liverpool không hề bị phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào, bởi họ là một tập thể có sự gắn kết cao độ.

Klopp Neu toi sut tot nhu Coutinho, toi se sut bong moi luc moi noi hinh anh goc
Coutinho sở hữu khả năng sút xa đáng nể

Trong số đó, vẫn có những ngôi sao thể hiện được tài năng và bản lĩnh, nổi bật nhất chính là Philippe Coutinho, cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong vài mùa bóng trở lại đây. Coutinho thường xuyên tạo ra những cơ hội, đường kiến tạo và không ngừng thực hiện những bàn thắng rất đẹp cho Liverpool. Điều này khiến anh được HLV Klopp đánh giá rất cao.

Trong chia sẻ mới đây với tờ Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp tỏ ra phấn khích với những cú sút của tiền vệ người Brazil: “Coutinho đã chơi rất xuất sắc trong năm 2016. Chắc chắn là cậu ấy đã tiến thêm một bước nữa trong sự nghiệp. Coutinho còn giữ được sự ổn định qua từng trận đấu, đồng thời cậu ấy cũng phù hợp với lối chơi hiện tại của chúng tôi. Với kỹ thuật của Coutinho, dĩ nhiên là các cầu thủ sẽ muốn đưa bóng cho cậu ấy nhiều hơn để mong chờ điều kỳ diệu sẽ xảy ra.”

“Đôi lúc nhiều người sẽ nghĩ rằng Coutinho không nên sút quá nhiều như vậy, nhưng nếu tôi có khả năng sút bóng tốt như thế, tôi chắc chắn sẽ cố gắng sút nhiều nhất có thể. Mỗi sáng thức dậy, tôi sẽ cố gắng sút mọi quả bóng vào trong vườn hay thứ gì đó. Điều này cho thấy cậu ấy xuất sắc đến nhường nào. Chúng tôi cũng cố gắng không để cậu ấy phải gánh quá nhiều áp lực và cho Coutinho có thể tự do thể hiện bản thân.”

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X