Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp phản đối thẻ đỏ cho Allister

Chủ Nhật 20/08/2023 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng trọng tài đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ Mac Allister trong cuộc đối đầu Bournemouth mới đây.

Jurgen Klopp nói về tình huống Allister nhận thẻ đỏ

Phút 58 trận Liverpool vs Bournemouth, tiền vệ Mac Allister nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài xác định anh có tình huống vào bóng thô bạo với Ryan Christie. Trong pha tranh chấp, tiền vệ người Argentina vào chậm hơn đối thủ 1 nhịp. Và theo quán tính, gầm giày của anh lao về phía ống đồng Ryan Christie. 

Các cầu thủ Liverpool phản ứng dữ dội khi cho rằng Allister không hề cố tình vào bóng ác ý. Nhưng quyết định từ phía trọng tài không được thay đổi. 

HLV Jurgen Klopp phản đối thẻ đỏ cho Allister 1
Tình huống khiến Mac Allister nhận thẻ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng. Ông cho rằng Allister hoàn toàn không đáng nhận án phạt truất quyền thi đấu. 

HLV Jurgen Klopp chia sẻ trên Sky Sports:

"Tôi đã xem lại tình huống ấy và sẽ phải nói về nó. Tôi hiểu cậu ấy đã vào bóng bằng gầm giày. Nhưng nhìn kĩ lại thì phần tiếp xúc chỉ là một chút phía trong của bàn chân và không hề có lực mạnh.

Đó không hề là hành vi ác ý. Chỉ là cậu ấy vào không trúng bóng và sau đó theo quán tính có va chạm vào ống đồng đối thủ. Tôi đã chứng kiến nhiều pha vào bóng còn nguy hiểm hơn như vậy nhưng chẳng có thẻ đỏ nào được rút ra cả. Allister lẽ ra không đáng phải nhận thẻ đỏ trong tình huống này."

Dù phải chơi thiếu người nhưng Liverpool vẫn có thêm bàn thắng của Jota và khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1. Trước đó, Luis Diaz và Mohamed Salah là những cầu thủ ghi bàn cho The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X