Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chửi thẳng kế hoạch mở rộng Champions League

Chủ Nhật 15/12/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới lên tiếng phản đối thẳng thắn việc mở rộng Champions League.

Với những lo ngại về sự mệt mỏi nghiêm trọng có thể diễn ra, nhà cầm quân người Đức không bằng lòng chút nào với việc giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB có thay đổi.

Champions League có thể mở rộng


Liverpool được cho là một trong số các đội Premier League ủng hộ kế hoạch tái cấu trúc lại Champions League. Nếu được áp dụng, giải đấu này sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa các trận đấu đỉnh cao.

Jurgen Klopp chửi thẳng kế hoạch mở rộng Champions League hình ảnh
Liverpool có thể trải qua nhiều trận hơn ở Champions League

Cụ thể, vòng bảng 6 trận hiện nay có thể tăng lên thành 10. Nhưng đổi lại, các đội tham dự sẽ kiếm được một khoản thu nhập gia tăng bất chấp lịch thi đấu các giải quốc nội có thể sẽ bị thay đổi đáng kể.

Klopp phản đối kế hoạch


Liverpool hiện đang dẫn đầu Premier League và trong tuần tới sẽ bay đến Qatar để thi đấu tại Club World Cup. Họ giành vé dự giải sau khi vô địch Champions League.

Chấn thương đã bắt đầu làm ảnh hưởng tới Liverpool. Trong chiến thắng 2-0 của họ trước Watford tối thứ 7, Gini Wijnaldum trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương.

Klopp chửi thẳng kế hoạch mở rộng Champions League hình ảnh 2
Klopp phản đối kế hoạch mở rộng giải đấu

Liverpool sẽ đối đầu với Aston Villa tại EFL Cup vào đêm thứ 3 trước khi đụng Monterrey tại Club World Cup 1 ngày sau đó. Vì thế, Jurgen Klopp phản ứng mạnh mẽ với kế hoạch mở rộng Champions League.

“Lịch thi đấu đã là như vậy. Tất cả các anh đều muốn xem chúng tôi đau khổ, đó có phải là sự thật?”, Klopp nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo. “Bạn có vẻ hơi lo lắng, nhưng cuối cùng không ai quan tâm thực sự.”

“Hôm nay tôi đã đọc một bài báo về việc các CLB hàng đầu muốn có nhiều trận đấu hơn ở Champions League hoặc bất cứ điều gì. Tôi không tham gia vào các kế hoạch này, đó là chắc chắn.”

“Chúng ta có thể nói về tất cả mọi thứ nhưng chúng ta phải giảm bớt các trận đấu, không được đưa thêm vào. Cho đến lúc đó, chúng tôi phải làm những gì cần làm và khá tích cực khi nghĩ về nó.”

“Chúng tôi cần tích lũy những kết quả tốt bởi đó là một mùa giải khó khăn và dài. Các phương tiện truyền thông có thể đưa ra phán đoán sớm nhưng chúng tôi không thể. Chúng tôi chỉ biết tập trung phục hồi và tham dự trận đấu tiếp theo.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X