Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp phải mua 4 Van Dijk may ra giải quyết được vấn đề"

Thứ Tư 25/10/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Mark Lawrenson nhận xét các hậu vệ của Liverpool hiện tại đều không có trình độ chuyên môn cao nên HLV Jurgen Klopp rất khó để tạo ra sự thay đổi.

 
Trong trận đấu với Tottenham trên sân Wembley vào cuối tuần trước, Liverpool để thua bạc nhược 1-4 vì những sai lầm của hàng phòng ngự. Trong đó, Dejan Lovren đã có một ngày thi đấu thảm họa khi liên tục mắc sai lầm, đặc biệt trong bàn thua thứ hai của The Kop.
 
Hang thu Liverpool choi te hai truoc Tottenham
Hàng thủ Liverpool chơi tệ hại trước Tottenham.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận thiếu hài lòng về màn trình diễn của Lovren. Các cổ động viên Liverpool liên tục yêu cầu đội bóng thành phố cảng sớm chiêu mộ trung vệ Virgil Van Dijk để nâng cấp sức mạnh hàng phòng ngự.
 
Tuy nhiên, cựu danh thủ của Liverpool - Mark Lawrenson cho rằng chỉ một Van Dijk không giải quyết được vấn đề ở hàng phòng ngự The Kop: "Bạn luôn yếm thế khi là một trung vệ".
 
"Nếu cứ tiếp tục quay vòng lực lượng, thật khó để nhận ra điểm mạnh và điểm yếu. Rõ ràng các cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự Liverpool chưa đủ tốt và bạn sẽ không thể thay thế tất cả họ. Tôi đã đợi Van Dijk khá lâu nhưng có lẽ Liverpool cần đến 4 cầu thủ như anh ấy".
 
Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng của Jurgen Klopp cũng để thủng lưới 16 bàn kể từ đầu mùa, nằm trong top 6 đội để thua nhiều bàn nhất sau Stoke (20), Crystal Palace (19), Everton (18), West Ham và Watford (17).

Jurgen Klopp: Thay đổi hay là chết?
Cho đến 100 năm sau, có ai nhớ rằng đã có một Jurgen Klopp xây dựng lối chơi cống hiến ra sao cho Liverpool. Đã đến lúc The Klopp nhìn thẳng vào sự thật rồi...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X