Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phải kiên nhẫn với bão chấn thương

Thứ Sáu 13/11/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tình hình tồi tệ của đội bóng cũ, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng tư vấn cho HLV Jurgen Klopp.
Mới đây nhất, Liverpool tiếp tục đón nhận tin buồn về tình hình lực lượng, khi trung vệ Jor Gomez lăn ra chấn thương. Như vậy, họ chỉ còn duy nhất một cái tên đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự là Joel Matip, khi cả Van Dijk lẫn Fabinho trước đó đều phải rời xa sân cỏ.
Chứng kiến điều này, người cũ Jamie Redknapp chia sẻ trên Pitch to Post podcast: “Tôi nghe nói rằng nhiều người muốn Liverpool có một bản hợp đồng bom tấn để thay thế Virgil. Nhưng điều này không cần thiết, anh ấy sẽ sớm trở lại có lẽ vào tháng 3 hay tháng 4. Người thường sẽ mất nửa năm để bình phục chấn thương kiểu như này, nhưng Virgil là một chàng trai mạnh mẽ và sẽ sớm trở lại.
 
Bạn sẽ không tham dự TTCN để đem về cầu thủ 40 – 50 triệu bảng với mục đích thay thế, khi sự hồi phục sẽ diễn ra nhanh chóng. Nhưng giờ thì Liverpool mất nốt Gomez, họ buộc phải tìm kiếm phương án trong phiên chợ đông bằng mọi cách, hỏi mượn hoặc mua ai đó, dù mọi chuyện không dễ dàng.

Jurgen Klopp phải kiên nhẫn với bão chấn thương hình ảnh
Jamie Redknapp cho rằng HLV Jurgen Klopp cần giữ bình tĩnh trên TTCN
 
CLB sẽ rơi vào tình trạng khó khăn bởi tất cả đều biết Liverpool cần người, nên mức giá sẽ bị đẩy lên. Liverpool không thường kích nổ bom tấn, họ tạo ra bom tấn. Có thể bạn sẽ nói Virgil được mua về với giá 75 triệu bảng, OK, nhưng giờ thì mức giá của anh ấy gấp 3 lần số đó.
 
Sẽ là một bài toán khó vì không nhiều mục tiêu có thể chơi như Virgil và phòng ngự như Gomez. Điều đó sẽ đem lại áp lực lớn cho đội bóng của Jurgen Klopp. Vì vậy, ngay bây giờ điều tốt nhất mà Liverpool có thể trông đợi, đó là Gomez sớm bình phục và bước lên như một người thủ lĩnh.
 
Khi có Van Dijk, bạn sở hữu một chỗ dựa vững chắc. Nhưng nếu không có Van Dijk, tất cả các cầu thủ khác phải tiến lên để trở thành người dẫn đầu.”

Các CLB giá trị nhất Premier League: Liverpool số 1, cao hơn MU gần 300 triệu bảng
Đội hình Liverpool được BetVictor định giá tới gần 1 tỷ bảng, dẫn đầu trong số 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh 2020/21.
Liverpool đá thế nào khi mất Van Dijk và Gomez?
Đội hình Liverpool hứng chịu những thiệt hại nặng nề về lực lượng ở hàng thủ, theo đó Virgil van Dijk và Joe Gomez đều dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X