Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Ba 29/12/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho rằng tài năng của Pep Guardiola sẽ giúp cho giải Ngoại hạng Anh được cải thiện và tính cạnh tranh cũng được nhân lên gấp bội.

Klopp Pep Guardiola la HLV xuat sac nhat the gioi hinh anh
Pep Guardiola chắc chắn sẽ đến Premier League mùa tới
Kể từ sau khi HLV Pep Guardiola chính thức tuyên bố sẽ rời Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay kết thúc, các đội bóng đá Anh đã bắt đầu rục rịch vào cuộc với hy vọng sẽ có được chữ ký của chiến lược gia tài năng người Tây Ban Nha. Theo nhiều nguồn tin, Man City đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Pep đại đế. Tuy nhiên, hai đại gia lắm tiền nhiều của khác là Man United và Chelsea cũng đang sẵn sàng chi tiền tấn mời gọi Pep để giải quyết vấn đề nan giải trên băng ghế huấn luyện. Thậm chí, nếu HLV Wenger tuyên bố về hưu sau khi giành được Premier League thì Arsenal cũng sẽ trở thành một ứng cử viên tiềm năng.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về đối thủ một thời Pep Guardiola, HLV Jurgen Klopp không ngại ngần chia sẻ: “Nếu tất cả những tin đồn này có độ chính xác ngang ngửa những tin đồn chuyển nhượng thì tôi nghĩ điểm đến tiếp theo của Pep là một nơi hoàn toàn khác chứ không phải Premier League.” – chiến lược gia người Đức nói đùa với các phóng viên.
Liverpool đặt cựu thủ thành Real Madrid vào tầm ngắm
Với sự tỏa sáng của “thần đồng” Gianluigi Donnarumma, AC Milan không loại trừ khả năng để thủ thành Diego Lopez ra đi và Liverpool là đội dành sự quan tâm hàng...
“Nhưng nếu tin đồn Pep đến Premier League là sự thật thì đó sẽ là một thông tin không mấy vui vẻ cho những đội bóng không sở hữu chữ ký của ông ấy. Vì theo tôi, Pep đang là HLV xuất sắc nhất trên thế giới.”

Sau một chuỗi trận đáng thất vọng, cuối cùng những dấu hiệu tích cực cũng đã đến với Liverpool sau chiến thắng thuyết phục trước Leicester cuối tuần trước. Chia sẻ trước chuyến làm khách tới sân của Sunderland, đội bóng đang trải qua một cơn khủng hoảng kéo dài, Klopp cho biết:

“Chúng tôi đã có những khoảnh khắc và những trận đấu tuyệt vời. Dù cũng có một vài vết gợn trong thời gian gần đây nhưng tôi thấy chuyện đó là hoàn toàn bình thường. Cho tới giờ thì mọi chuyện đều đang đi đúng hướng. Rõ ràng, mọi thứ có thể tốt hơn một chút nhưng tôi nghĩ nó cũng đã có thể tệ hơn rất nhiều. Có một điều mà tôi dám khẳng định: Liverpool là một CLB tuyệt vời và tôi rất vui khi được làm việc ở đây.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X