Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói về bản hợp đồng mới ít ai ngờ của Liverpool

Chủ Nhật 07/07/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp đã xác định Alex Oxlade-Chamberlain là 1 trong 4 cầu thủ mới sẽ được họ lựa chọn ở mùa giải tới.

Sau khi vắng mặt gần như toàn bộ mùa giải 2018/19 bởi chấn thương đầu gối, Alex Oxlade-Chamberlain sẽ trở lại đội 1 Liverpool mùa tới và rất được Jurgen Klopp kỳ vọng.

Oxlade-Chamberlain dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng vào tháng 4 năm 2018. Cầu thủ 25 tuổi mất cả năm trời để điều trị và phục hồi trước khi có 2 lần ra sân đều từ ghế dự bị cho Liverpool cuối mùa trước.

Oxlade-Chamberlain
Oxlade-Chamberlain đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Cùng cảnh ngộ với Oxlade-Chamberlain là Rhian Brewster, tiền đạo trẻ rất có tiềm năng. Trong khi đó, những Adam Lallana và Joe Gomez cũng vật lộn với chấn thương nhiều tháng. Nhưng với việc cả 4 người đều đã hoàn toàn bình phục, HLV Jurgen Klopp chờ đợi nhiều hơn vào lực lượng hiện có thay vì phải vung tiền bổ sung nhân lực.

“Nếu Oxlade-Chamberlain có thể tìm lại phong độ, đó sẽ là một cầu thủ mới cho chúng tôi”, nhà cầm quân người Đức nói với trang web chính thức của Liverpool. “Brewster cũng vậy, đó là một tài năng thực sự lớn.”

Klopp nói về bản hợp đồng mới ít ai ngờ của Liverpool hình ảnh 2
Klopp đương nhiên rất vui mừng khi các thương binh trở lại

“Chúng tôi thực sự mong muốn được nhìn thấy cậu ấy trong các buổi tập và bộc lộ tài năng. Đó sẽ là một điều quan trọng đối với chúng tôi trong việc lên kế hoạch cho một vai trò quan trọng hơn với cậu ấy trong tương lai.”

“Joe Gomez gần như là một cầu thủ mới. Adam Lallana cũng vậy. Sau rất nhiều vấn đề mùa trước, nếu những chàng trai này thực sự có thể đạt phong độ tốt, đội bóng sẽ càng mạnh hơn nữa. Đó là điều tuyệt vời.”

Phần lớn các cầu thủ Liverpool đã trở lại trung tâm Melwood ngày hôm qua để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Liverpool sẽ có 7 trận giao hữu từ giờ tới trước trận Community Shield với nhà vô địch Premier League, Manchester City vào ngày 4 tháng 8.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X