Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp có lời nhắn nhủ đến sao hẩm phận của Liverpool

Thứ Ba 20/08/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết Alex Oxlade-Chamberlain phải kiên nhẫn trong quá trình tìm lại thể lực tốt nhất.

Alex Oxlade-Chamberlain đang khát khao trở lại nhưng ông thầy Jurgen Klopp khẳng định sẽ không mạo hiểm với thể trạng của anh.

Oxlade-Chamberlain mới có trận đá chính đầu tiên tại Premier League trong vòng 16 tháng. Trong chuyến trở lại mái nhà xưa Southampton, tuyển thủ Anh đã được ra sân ngay từ đầu. Anh chơi ở hàng tiền vệ bên Gigi Wijnaldum và James Milner trước khi rời sân phút 89 nhường chỗ cho Jordan Henderson.

Klopp có lời nhắn nhủ đến Alex Oxlade-Chamberlain hình ảnh
Alex Oxlade-Chamberlain đã trở lại đội hình Liverpool

Đó cũng chỉ là lần xuất hiện thứ 5 của Oxlade-Chamberlain từ khi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng ở bán kết Champions League với Roma vào tháng 4 năm 2018. Thứ 7 này, cầu thủ 26 tuổi có cơ hội tái ngộ thêm một CLB cũ nữa của mình là Arsenal và đang rất háo hức.

Tuy nhiên, HLV Klopp mong Oxlade-Chamberlain kiên nhẫn và khẳng định rằng sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào với thể trạng của anh. “Cậu ấy cần phải kiên nhẫn theo hướng tích cực và mọi thứ rồi sẽ tuyệt đối ổn”, nhà cầm quân người Đức nói.

“Chúng ta đều biết Ox là cầu thủ giỏi như thế nào. Chúng tôi cần phải chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thể hiện những điều đó trên sân. Khi tôi đưa ra quyết định cậu ấy đã sẵn sàng thì đó là trách nhiệm của tôi và phía cầu thủ phải cố gắng làm hết sức mình. Đó là những gì Ox đã làm.”

Klopp dang cho thay tai nang cua minh
Klopp nhắn học trò kiên nhẫn trên con đường tìm lại vị trí

Oxlade-Chamberlain cũng từng ra sân từ đầu ở Siêu cúp châu Âu với Chelsea ở Istanbul tuần trước. Nhưng anh chỉ chơi 45 phút trước khi được thay bởi Roberto Firmino. Klopp nói về sự thay đổi này và một lần nữa nhấn mạnh về sự kiên nhẫn của tiền vệ 26 tuổi trong quá trình trở lại đội hình chính.

“Tôi đã nói gì với Ox sau trận đấu ở Istanbul? Không có gì. Đó là một tình huống hoàn toàn bình thường”, Klopp nói thêm. “Cậu ấy đã có một trận đấu khó khăn và chúng tôi có một lựa chọn chất lượng cho hàng công trên băng ghế dự bị.”

“Tôi tin mình có lý do để đưa ra quyết định đó. Vấn đề nằm ở đó, không có gì khác. Với Ox, sự kiên nhẫn đúng đắn sẽ khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X