Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ở lại và Liverpool không sợ giống như MU!

Thứ Hai 16/12/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler cho rằng Liverpool sẽ không đi theo con đường tương tự như Manchester United sau khi giữ chân thành công HLV Jurgen Klopp.

MU vẫn đang chật vật sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu nhưng Liverpool đang tìm cách để tránh vết xe đổ đó.

Liverpool ổn định thời Klopp


Jurgen Klopp đã làm rất tốt công việc tại Liverpool những năm qua. HLV người Đức giúp Lữ đoàn đỏ ngày một tiến bộ hơn bên cạnh lối chơi có chất riêng. Thành tích của họ cũng ngày một được cải thiện hơn.

Jurgen Klopp ở lại và Liverpool không sợ giống như MU! hình ảnh
HLV Klopp ở lại Liverpool đến năm 2024

Mùa trước, Liverpool đạt điểm số kỷ lục Premier League (97) dù về đích thứ 2 sau Man City. Ngay sau đó, The Kop đã đăng quang tại Champions League. Sang mùa này, họ đang độc chiếm ngôi đầu Premier League với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Leicester.

Fowler tin tưởng CLB cũ


Mới đây, Liverpool đã thuyết phục được HLV Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng tới năm 2024. Và động thái này khiến Robbie Fowler có niềm tin vào việc The Kop sẽ không đi theo vết xe đổ của đại kình địch MU.

Từ sau khi chia tay Sir Alex Ferguson vào năm 2013, MU bắt đầu đánh mất sức mạnh và không thể vô địch Premier League. Fowler nói với The Mirror về hợp đồng mới của Klopp:

Klopp ở lại và Liverpool không sợ giống như MU! hình ảnh 2
Fowler cảm nhận CLB cũ sẽ ổn định lâu dài

“Việc Klopp ký hợp đồng mới với Liverpool là một động thái đáng kể. Tôi nghĩ mọi người đều nghĩ ông ấy sẽ ở đây 7 năm và sau đó nghỉ ngơi vào năm 2022. Vì vậy, để có được sự phục vụ của ông ấy thêm 2 năm là rất ngạc nhiên.”

“Đó là điều quan trọng với Liverpool. Họ đang có một mùa giải đầy hứa hẹn và cảm giác như họ mới ký hợp đồng với một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới bởi Klopp đang ở trên đỉnh cao.”

“Đó là người đàn ông đầy tính chiến đấu. Klopp thừa hưởng một đội hình khá nghèo nàn tại Liverpool và hiện còn lại rất ít người. Tuy nhiên, ông ấy đã có 2 trận chung kết trong mùa đầu tiên của mình, vào top 4 ở mùa thứ 2 và sau đó là một trận chung kết Champions League.”

“Mỗi mùa họ đều mạnh hơn và không có dấu hiệu dừng lại. Đó là một đối thủ cạnh tranh thực sự. Tuy nhiên, thêm 2 năm hợp đồng là một phần thưởng lớn cho CLB vì nó mang lại sự ổn định.”

“Đội hình hiện tại rất thú vị và có nhiều cơ hội để vô địch nước Anh. Tuy nhiên, sẽ đến lúc nó cần được làm mới và xây dựng lại một chút. Tất cả họ đều ở độ chín và hướng tới đỉnh cao nhưng trong 2 hoặc 3 năm tới, có thể sẽ khác.”

“Với Klopp dẫn dắt, Liverpool có thể không phải trải qua giai đoạn chuyển giao như Man United thời hậu Sir Alex Ferguson. Đó là một đội bóng già nua cần một số điều chỉnh.”

“Dù vậy, Klopp đã không ký hợp đồng lâu hơn vì lý do đó. Ông ấy biết rằng đang có đội hình tuyệt vời, có thể trở nên tốt hơn và muốn đưa họ đi xa hơn. Bạn có thể nói rằng ông ấy yêu công việc của mình.”

“Klopp muốn giành danh hiệu Premier League mùa này và tôi biết chắc chắn đó sẽ là mục tiêu hàng đầu, thậm chí trước Champions League. Nhưng ông ấy muốn đó chỉ là sự khởi đầu và muốn nhiều hơn nữa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X