Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp ngán ngẩm sau lễ bốc thăm vòng bảng C1 2020/21

Thứ Sáu 02/10/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21, ông thầy người Đức khẳng định Liverpool sẽ không dễ dàng ở bảng đấu của mình.

HLV Klopp cho rằng Liverpool nằm ở bảng đấu khó


Tối qua, lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã chính thức diễn ra. Những đội bóng Anh nhận kết quả trái ngược. Man City và Chelsea ở vào những bảng đấu không quá khó khăn, song MU và Liverpool thì khác.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau lễ bốc thăm vòng bảng C1 2020 hình ảnh

HLV Klopp phát biểu sau lễ bốc thăm vòng bảng C1 mùa này


MU rơi vào bảng đấu khó khăn nhất, Quỷ đỏ nằm ở bảng H với sự có mặt của á quân PSG, đội bóng vào đến bán kết mùa trước RB Leipzig và đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul Basaksehir. Trong khi đó, Liverpool cũng không dễ dàng hơn là bao so với MU. The Kop nằm chung bảng với Ajax Amsterdam, Atalanta cùng với Midtjylland.

Ajax Amsterdam là đối thủ khó chịu với mọi đội bóng, trong khi đó Atalanta chơi bùng nổ ở mùa giải trước với lối chơi tấn công tổng lực, cùng với đó là phong cách thi đấu tương đối khó chịu. Đây hứa hẹn sẽ là thử thách không nhỏ cho The Kop, nhất là khi họ đang đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau lễ bốc thăm chia bảng C1, ông thầy người Đức đã lường trước được những khó khăn đang chờ đợi đội bóng của mình, ông nói:

"Tôi không ngại làm khách ở Hà Lan, Ý hay Đan Mạch, bởi chúng tôi từng có những chuyến hành quân xa hơn. Có một chút lo lắng bởi đây là một bảng thực sự mạnh. Mọi người đều biết Ajax chơi hay ra sao từ hai năm trước. Họ đã từng đánh bại Real ở vòng đấu loại trực tiếp, mùa trước họ cũng chơi khá hay khi nằm chung bảng với Valencia hay Chelsea".

"Atalanta đã có một chiến lược tuyệt vời ở vài năm gần đây, mùa trước họ đã tiến rất sâu ở Champions League. Midtjylland cũng là một đội bóng thú vị. Ở bảng đấu của chúng tôi, mỗi trận đấu sẽ rất căng thẳng. Liverpool sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn vượt qua vòng bảng".

Thua hay thắng, Arteta vẫn khăng khăng Arsenal kém xa Liverpool
HLV Mikel Arteta tin rằng vẫn còn khoảng cách lớn giữa Arsenal và Liverpool dù đội bóng của mình là người chiến thắng ở cúp Liên đoàn.
Nhận định vòng bảng C1 2020/21: Rô Si tái ngộ; Bayern đụng hung thần; MU gặp khó
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã diễn ra vào đêm qua tại GENEVA (THỤY SĨ). Và kết quả của các bảng đấu chắc chắn sẽ giúp...
Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Klopp than phiền một điều
Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không ở trong “cõi mơ” sau trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal.
Video tổng hợp: Liverpool 0-0 (pen 4-5) Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Trong lần tái ngộ chỉ vài ngày sau cuộc đối đầu tại vòng 3 Premier League 2020/21, cả Liverpool lẫn Arsenal đều thay đổi nhân sự mạnh mẽ. Vẫn với lợi thế sân...
Đấu súng giỏi hơn, Arsenal loại Liverpool khỏi cúp Liên đoàn Anh
Trong lần tái ngộ chỉ vài ngày sau cuộc đối đầu tại vòng 3 Premier League 2020/21, cả Liverpool lẫn Arsenal đều thay đổi nhân sự mạnh mẽ. Vẫn với lợi thế sân...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X