Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không có khán giả, bóng đá vẫn là môn thể thao tuyệt vời"

Thứ Bảy 16/05/2020 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tuyên bố trong mọi hoàn cảnh bóng đá vẫn rất cuốn hút ngay cả khi không có người hâm mộ theo dõi trên các khán đài.

HLV Klopp rất muốn bóng đá trở lại


Trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì BTC Ligue 1 đã hủy phần còn lại của mùa giải 2019/20 và PSG trở thành nhà vô địch còn Bundesliga đã trở lại sớm nhất vào ngày hôm nay nhưng các trận đấu đều phải diễn ra trên các sân vận động không có khán giả.
 
HLV Jurgen Klopp Bóng đá vẫn rất tuyệt vời dù không khán giả hình ảnh

Klopp nói về việc các trận đấu không có khán giả


Premier League hy vọng có thể trở lại vào tháng tới, tất nhiên cũng trong điều kiện như Bundesliga. Không ít người cho rằng những khán đài trống vắng sẽ ảnh hưởng đến quyết tâm thi đấu của các cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp không nghĩ như vậy:

"Tất cả đều muốn chơi bóng dưới sự cổ vũ của đông đảo NHM trên các khán đài. Đó sẽ là động lực giúp các cầu thủ chơi tốt hơn. Chẳng cầu thủ và đội bóng nào muốn thi đấu trên sân không có CĐV cả. Nhưng nếu làm như vậy để mọi người có thể cảm thấy tốt hơn, giúp ích cho cộng đồng thì tôi luôn ủng hộ. Phải thừa nhận rằng bóng đá vẫn rất tuyệt vời ngay cả khi không có người hâm mộ trên các khán đài".

"Các cầu thủ của Liverpool vẫn đang tập luyện đều đặn, qua đó chờ đợi bóng đá diễn ra trở lại. Phải thừa nhận rằng tôi rất nhớ bóng đá, tôi muốn được cùng các cầu thủ ra sân và giành chiến thắng. Bóng đá trở lại ở Đức, tôi hy vọng các trận đấu ở Anh sẽ sớm tiếp tục".

Liverpool hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau 29 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 Man City tới 25 điểm. Chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng trong 9 vòng đấu còn lại thầy trò Klopp sẽ chắc chắn đăng quang chức vô địch.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X