Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”

Thứ Sáu 26/11/2021 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định việc Ralf Rangnick dẫn dắt MU không phải tin tốt với 19 đội bóng còn lại ở Premier League.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cực cao Ralf Rangnick


Tờ The Athletic tiết lộ MU sẽ ký hợp đồng với HLV Ralf Rangnick đến hết mùa giải năm nay, sau đó ông sẽ ở lại Quỷ đỏ trong 2 năm tiếp theo trong vai trò cố vấn của đội bóng. HLV người Đức được coi là người đi tiên phong của Gegenpressing, một phong cách chơi bóng mà các đội ngay lập tức dồn ép đối phương sau khi mất bóng. 
Klopp nói về việc Ralf Rangnick tới MU

Klopp nói về việc Ralf Rangnick tới MU


Ông là người truyền cảm hứng cho Jurgen Klopp, Thomas Tuchel hay Julian Nagelsman bằng chiến thuật của mình. Phát biểu trước trận đấu với Southampton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, đích thân HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định việc Ralf Rangnick dẫn dắt MU không phải tin tốt với 19 đội bóng còn lại ở Premier League. Ông nói:

“Tôi không thường nói về những chuyện chưa được xác nhận, nhưng nếu bạn hỏi tôi sẽ chia sẻ những suy nghĩ của mình. Thật không may, một huấn luyện viên giỏi lại đến Anh, và ông ấy làm việc ở MU. Đó là tin không vui với 19 đội bóng còn lại trong cùng giải đấu”.

“Ralf Rangnick là một HLV giỏi, giàu kinh nghiệm. Ông ấy có khả năng quản lý thực sự tốt, ông ấy có thể đảm nhiệm nhiều vai trò ở một CLB. Ông ấy từng gây ấn tượng ở Hoffenheim và Leipzig. Với Rangnick, tôi nghĩ MU sẽ được tổ chức tốt hơn”.

“Bây giờ Rangnick không có thời gian, bởi vậy mọi thứ sẽ khó khăn hơn một chút. Nhưng tôi cho rằng với khả năng của mình ông ấy sẽ giúp MU tốt lên. Tôi rất ngưỡng mộ Rangnick, tôi sẽ rất vui nếu gặp lại ông ấy ở Premier League”.
Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?
HLV Ralf Rangnick đạt được thỏa thuận dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, nhân sự kiện này tờ The Sun đã điểm mặt thành tích của 5 HLV người Đức gần nhất ở...
Điểm tin bóng đá tối 26/11: MU chi 35 triệu bảng cho ngôi sao của RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 26/11: MU chi 35 triệu bảng cho ngôi sao của RB Leipzig
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/11/2021.
Ole Gunnar Solskjaer hạnh phúc với tình cảm từ NHM MUOle Gunnar Solskjaer hạnh phúc với tình cảm từ NHM MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã theo dõi trận đấu giữa MU và Villarreal qua truyền hình từ ngôi nhà của mình, ông rất hạnh phúc khi một nhóm CĐV hát vang tên mình.
Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MUPetr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Erling Haaland ưu tiên chuyển đến Real Madrid nếu rời DortmundErling Haaland ưu tiên chuyển đến Real Madrid nếu rời Dortmund
Tờ Goal khẳng định điểm đến được Erling Haaland ưu tiên lựa chọn sau khi rời khỏi Dortmund là Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X