Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì về khả năng mua thêm trung vệ?

Thứ Bảy 21/11/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk và Joe Gomez lần lượt dính chấn thương dài hạn, điều đó khiến Liverpool phải cân nhắc mua thêm trung vệ. HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của NHM.

Liverpool bỏ ngỏ khả năng mua trung vệ


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Liverpool liên tục gặp khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Everton, Virgil van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của thủ môn Pickford. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Hà Lan phải phẫu thuật và cần ít nhất 5 tháng để hồi phục.
 
HLV Jurgen Klopp nói về việc Liverpool mua thêm trung vệ hình ảnh

Van Dijk và Gomez đều đang dính chấn thương


Sau đó không lâu Joe Gomez dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ người Anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Virgil van Dijk và Joe Gomez đều là những trụ cột trong đội hình Liverpool, vắng 2 cầu thủ này HLV Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu.

Van Dijk và Joe Gomez lần lượt dính chấn thương dài hạn, điều đó khiến Liverpool phải cân nhắc mua thêm trung vệ. HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của NHM. Ông nói:

"Tất cả đều biết rằng Van Dijk và Joe Gomez là những cầu thủ quan trọng của Liverpool, việc họ nghỉ thi đấu dài hạn nằm ngoài tính toán của chúng tôi. Bây giờ tôi sẽ phải sử dụng những cầu thủ đang có trong tay. Tất nhiên, mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông 2021 là một khả năng".

"Tuy nhiên, tôi không biết liệu ban lãnh đạo Liverpool có mang về một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay không. Tôi không thể quyết định việc này. Hãy chờ đợi những gì diễn ra trong tháng 1 tới".

Ở thời điểm hiện tại, có tới 10 cầu thủ của Liverpool phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau. Điều đó khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong trận tiếp Leicester trên sân nhà.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/11: MU chốt người thay Paul Pogba
MU trở lại mục tiêu Saul, “Liverpool hứng bão chấn thương, nhưng không nên lo lắng!”... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày...
MU hạ West Brom 3-0, Man City và Liverpool đều thua 1-2
Dimitar Berbatov nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo cựu tiền đạo của MU và Tottenham thì Man đỏ sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, trong khi đó Man...
“Liverpool hứng bão chấn thương, nhưng không nên lo lắng!”
Theo John Barnes, Liverpool cần phải tránh lao vào những bản hợp đồng thiếu sáng suốt trong tháng 1 tới.
Liverpool trước cuộc đụng độ Leicester: Có Thiago và Fabinho, không Henderson
Liverpool sẽ đánh giá thể lực của bộ đôi tiền vệ Thiago Alcantara và Fabinho trước cuộc đụng độ tại Premier League với Leicester.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X