Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man City

Thứ Ba 10/05/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền đạo Erling Haaland cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2022.

Jurgen Klopp nói về Erling Haaland


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Erling Haaland chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. Anh được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Man City là đội bóng chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.
MU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và Ajax

Klopp nói về việc Haaland tới Man City


Mới nhất, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Man xanh đã có chân sút người Na Uy. Ông viết: “Vụ Erling Haaland tới Man City đã hoàn tất. Here we go! Haaland đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và trở thành tân binh của Man City. Cậu ấy đã trở lại Dortmund và thương vụ sẽ được công bố trong tuần này”.

“Man City thông báo với Dortmund rằng họ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland trong ít giờ tới. Haaland sẽ ký hợp đồng với Man City có thời hạn tới tháng 06/2027. Cầu thủ người Na Uy sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của Man City, anh sẽ chỉ nhận 375.000 bảng/tuần chứ không phải 500.000 bảng/tuần”.

Sau khi thông tin trên được công bố, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã đưa ra quan điểm của mình về việc Haaland cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2022. Ông nói: “Tôi đã ký hợp đồng mới vì biết rằng Man City sẽ không ngừng phát triển. Nếu Erling Haaland đến đó, họ sẽ có thêm một cầu thủ chất lượng. Chiêu mộ Haaland chắc chắn không làm suy yếu Man City. Vụ này sẽ giúp Man City đạt đẳng cấp mới".

Đêm nay, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Aston Villa ở trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh. Họ đang kém Man City 3 điểm, và phải giành chiến thắng tại Villa Park mới có thể tiếp tục hy vọng đua vô địch với Man xanh.
Ảnh chế Haaland sang Man CityẢnh chế Haaland sang Man City
Động thái kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập Man City khiến Erling Haaland trở thành niềm cảm hứng trên mạng xã hội. Cùng theo dõi những dự đoán khi chân sút...
Từ chối Man City, Pogba ra nước ngoài thi đấuTừ chối Man City, Pogba ra nước ngoài thi đấu
Trước những liên hệ với Man City, thông tin cho rằng tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra câu trả lời.
Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 11/5): Níu kéo những hy vọngNhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 11/5): Níu kéo những hy vọng
Liverpool đã để Man City tạo ra khoảng cách 3 điểm trên BXH, để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ buộc phải đánh bại Aston Villa tại Villa Park.
Xong! Haaland sang Man CityXong! Haaland sang Man City
Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí trong 1 năm trở lại đây đã đi đến hồi kết, Erling Haaland sẽ gia nhập Man City vào mùa hè này.
Điểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương laiĐiểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương lai
Ronaldo ở lại MU, Paul Pogba không muốn gia nhập Man City hè tới cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X