Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ tương lai Xherdan Shaqiri

Thứ Sáu 25/09/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 7-2 của Liverpool trước Lincoln City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp đã tiết lộ tương lai tiền vệ Xherdan Shaqiri.

HLV Klopp khen ngợi Xherdan Shaqiri


Tiền vệ Xherdan Shaqiri gia nhập Liverpool từ Stoke City vào năm 2018 với mức phí chuyển nhượng 13.5 triệu bảng, với phong độ rất cao trong màu áo đội chủ sân Bet365, ngôi sao sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Thụy Sỹ thể hiện chỉ là sự thất vọng.
HLV Klopp tiết lộ tương lai tiền vệ Xherdan Shaqiri hình ảnh

Klopp nói về tương lai Xherdan Shaqiri


Kể từ khi cập bến Liverpool cầu thủ 29 tuổi chỉ ra sân có 42 lần trên mọi mặt trận, những chấn thương khiến anh sa sút phong độ. Đã có những thông tin cho rằng Liverpool sẽ thanh lý Shaqiri ở Hè năm nay, bản thân cầu thủ này cũng muốn tìm CLB mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận đấu với Lincoln City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng 7-2. Đây là trận đấu mà Xherdan Shaqiri góp mặt trong đội hình xuất phát lần đầu tiên kể từ FIFA Club World Cup vào tháng 12 năm ngoái.

Ngôi sao người Thụy Sỹ là người mở tỷ số cho đội bóng thành phố Cảng. Sau chiến thắng trước Lincoln, HLV Klopp đã tiết lộ tương lai Shaqiri. Ông nói:

"Cậu ấy vừa có một trận đấu tốt, rất tốt trước Lincoln. Dù không phải vị trí sở trường nhưng Shaqiri vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Không có nghi ngờ gì về chất lượng của Shaqiri, tài năng của cậu ấy đã được kiểm chứng".

"Sau một thời gian dài điều trị chấn thương cậu ấy đã trở lại, Shaqiri đang rất quyết tâm. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Liverpool, tôi không quan tâm đến những tin đồn".

Vì sao Man Utd khó có thể tái thiết thành công như Liverpool?
Quãng thời gian 7 năm qua quả thực khó nuốt với Quỷ đỏ, bởi họ chưa bao giờ thực sự trở lại vị thế hàng đầu như trước. Vậy nhưng quãng thời gian đó diễn ra như...
Hủy diệt Lincoln, Jurgen Klopp bất ngờ xin lỗi Mikel Arteta
Sau chiến thắng 7-2 trước Lincoln ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhắc đến Arsenal và Mikel Arteta, đối thủ của Liverpool ở vòng 4.
Liverpool đụng Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Rất nhiều những trận đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trong đó phải kể đến việc Liverpool đụng độ Arsenal
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 25/9: Bayern ngược dòng dành siêu cúp, Minamino thăng hoa giúp Liverpool thắng hủy diệt
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bùng nổ trước Lincoln, sao trẻ Liverpool được Klopp tâng lên mây
Klopp khẳng định Curtis Jones là một tài năng phi thường và sẽ thăng tiến vượt bậc trong những năm tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X