Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MU

Thứ Bảy 09/01/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, đội hình Liverpool đang luyện tập rất nhiều các tình huống đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu với MU.

Liverpool chuẩn bị kỹ cho trận đấu với MU


Liverpool vừa có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, với việc đối thủ mất quá nhiều trụ cột vì Covid-19, đội bóng thành phố Cảng dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo ở giải đấu này.
Đội hình Liverpool tập đối kháng trước trận đấu với MU hình ảnh

Klopp nói về trận đấu với MU


Sau trận đấu với Aston Villa, Liverpool sẽ được nghỉ tới 9 ngày trước khi đụng độ MU ở Ngoại hạng Anh. The Kop đang dẫn đầu trên BXH, nhưng họ cũng chỉ hơn MU về chỉ số phụ. Man đỏ vẫn còn trong tay một trận chưa đá, chỉ cần giành 1 điểm trước Burnley ở trận đá bù họ sẽ vươn lên ngôi đầu.

Trận đấu giữa Liverpool và MU tại Anfield sẽ quyết định rất nhiều đến cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trước trận đấu với Man đỏ, HLV Jurgen Klopp chia sẻ với BT Sport:

"Chúng tôi sẽ có hơn một tuần để chuẩn bị cho trận đấu với MU. Các cầu thủ cần phải làm nóng liên tục. Chúng tôi đang quen với mật độ thi đấu dày đặc, chỉ cần buông lỏng việc tập luyện các cầu thủ khó duy trì thể trạng tốt nhất".

"Liverpool sẽ thực hiện nhiều tình huống đối kháng trong tập luyện, điều đó rất quan trọng khi bạn không ra sân thi đấu. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung, bởi đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Tất nhiên, mục tiêu của Liverpool là 3 điểm trước MU".

Liverpool không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, song hậu vệ Trent Alexander-Arnold tin rằng Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể vô địch cả Premier League lẫn Champions League.
Chơi thất vọng, sao khủng Liverpool vẫn ôm mộng lớnChơi thất vọng, sao khủng Liverpool vẫn ôm mộng lớn
Dù Liverpool đang chơi thất vọng, song hậu vệ Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu cùng The Kop chinh phục càng nhiều mục tiêu càng tốt mùa này.
Milner ca ngợi đội trẻ Aston Villa vì làm khó được LiverpoolMilner ca ngợi đội trẻ Aston Villa vì làm khó được Liverpool
James Milner đã dành những lời khen cho dàn sao trẻ của Aston Villa sau chiến thắng 4-1 của Liverpool tại vòng 3 FA Cup vừa qua.
Sao tuổi teen Aston Villa: “Ghi bàn vào lưới Liverpool là điều tự hào nhất đời tôi”Sao tuổi teen Aston Villa: “Ghi bàn vào lưới Liverpool là điều tự hào nhất đời tôi”
Louie Barry của Aston Villa chia sẻ rằng bàn thắng vào lưới Liverpool ở vòng 3 FA Cup là khoảnh khắc đáng tự hào nhất từ trước đến nay của mình.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/1: Liverpool thắng dễ đội trẻ Aston Villa; Bayern thua sốcTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/1: Liverpool thắng dễ đội trẻ Aston Villa; Bayern thua sốc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 09/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Hài Hước: Cầu thủ Aston Villa đổi áo với Fabinho rồi đòi lạiHài Hước: Cầu thủ Aston Villa đổi áo với Fabinho rồi đòi lại
Tiền đạo Louie Barry đã có một tình huống hài hước ở trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool tại vòng 3 FA Cup, theo đó anh đổi áo với Fabinho nhưng sau đó lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X