Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về phong độ cực cao của Tottenham

Thứ Bảy 12/12/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, HLV Klopp cũng vừa có những chia sẻ về đội bóng của Jose Mourinho.

HLV Klopp đánh giá cao Tottenham


Liverpool không mấy khó khăn để vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng D. Bây giờ, đội bóng thành phố Cảng cần tập trung cho những trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Ở giải đấu này họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Liverpool có cùng 24 điểm như đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
HLV Klopp nói gì về sức mạnh của Tottenham hình ảnh

Klopp không nghĩ về Tottenham của Mourinho


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Fulham. Trước đối thủ đang nằm ở nhóm cuối bảng, mục tiêu của Lữ đoàn đỏ chắc chắn là 3 điểm. Sau trận đấu với Fulham, The Kop sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp với Tottenham.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Fulham, khi được hỏi về phong độ cũng như sức mạnh của Tottenham. HLV Klopp nói: "Họ sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, họ đang duy trì sự ổn định. Tuy nhiên, không một cầu thủ nào của Liverpool nghĩ về Tottenham cả, chúng tôi tập trung cho trận đấu với Fulham".

"Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Fulham đang rất cần điểm để có thể trụ hạng, họ chắc chắn duy trì sự quyết tâm ở mọi trận đấu. Được chơi trên sân nhà, đội bóng này càng trở nên khó chịu hơn. Trụ hạng là cuộc chiến khó khăn và nếu Liverpool để Fulham thi đấu, họ sẽ thể hiện".

"Họ đang tiến bộ. Tôi đã xem 3 trận gần nhất và mặc cho các kết quả có thể không hoàn hảo, Fulham vẫn sở hữu sự tự tin. Liverpool phải sẵn sàng đương đầu với khó khăn trên sân của Fulham, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành một chiến thắng".
Đây! Cái tên giúp Liverpool trở nên hoàn hảo
Theo nhận định của người cũ John Barnes thì Liverpool cần chi một số tiền lớn chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.
Liverpool nhận tin buồn trước trận gặp Fulham
Đội hình Liverpool vừa nhận tin buồn từ bộ đôi Diogo Jota và Kostas Tsimikas, theo đó họ lần lượt dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Fulham.
Liverpool hòa Midtjylland, HLV Klopp chỉ trích thậm tệ VAR
HLV Klopp cho biết ông từng nghĩ VAR là một ý tưởng hay nhưng bây giờ đã bắt đầu có chút nghi ngờ sau trận đấu đầy tranh cãi giữa Liverpool và Midtjylland vừa...
Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...
Sử dụng đội mạnh ở trận cầu vô bổ, Liverpool vẫn phải chia điểm
Dù chẳng còn bất cứ mục tiêu nào để theo đuổi ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2020/21 song Liverpool vẫn để nhiều trụ cột ra sân (cả xuất phát lẫn từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X