Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về tin đồn chiêu mộ Mbappe và Sancho?

Thứ Ba 05/05/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận Liverpool có thể sẽ đặt vấn đề chiêu mộ những ngôi sao ‘bom tấn’ như Kylian Mbappe hay Jadon Sancho trong tương lai.

 

Trước việc những trụ cột như Sadio Mane hay Mo Salah có thể chia tay sân Anfield trong tương lai, CLB Liverpool lúc này đang lên kế hoạch chiêu mộ những cái tên tiềm năng thay thế. Và hai trong số đó đang là những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay gồm Kylian Mbappe của PSG và Jadon Sancho đến từ Borussia Dortmund.

Klopp nói về tin đồn chiêu mộ Mbappe và Sancho hình ảnh
HLV Jurgen Klopp úp mở việc theo đuổi Kylian Mbappe và Jadon Sancho

Đã có những tin đồn về việc The Kop theo dõi hai cầu thủ nói trên. Nhưng đội bóng vùng Merseyside chưa bao giờ xác nhận. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên kênh beIN Sports , HLV Jurgen Klopp cũng đã bóng gió về chuyện này. 

Ông tâm sự: “Mbappe đang có một tương lai rộng mở phía trước, Sancho cũng thế. Họ đều đang tiến bộ. Tôi không thể trả lời câu hỏi mà không diễn ra ngay hôm sau. Đó là điều mà tôi không thích. 

Tôi yêu quý các cầu thủ của Liverpool và một vài cầu thủ khác. Đó đều là những cầu thủ đặc biệt. Những người gây thiện cảm bởi kỹ năng, thái độ chơi bóng. Tôi thích quan sát họ trên sân dù không phải ai cũng từng làm việc với tôi”.

Nói thêm về đội hình Liverpool hiện tại, HLV Klopp nhấn mạnh: “Tôi hoàn toàn hạnh phúc với những chàng trai mà tôi đang có và chưa nghĩ tới sự thay đổi. Khi nắm một đội bóng, làm việc với các cầu thủ, tôi không suy nghĩ tới những cầu thủ của đội bóng khác. Nếu trong tương lai, có cơ hội, tôi sẽ chiêu mộ những cầu thủ đó song ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất với những nhân sự mà tôi có”. 

Cách đây ít ngày, tờ Le10sport đã đưa tin HLV Klopp đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe, thông qua ông Wilfried Mbappe - bố của Kylian Mbappe.

Trước đó, Liverpool từng liên hệ với Mbappe vào mùa hè năm 2017, trước khi tiền đạo này gây ấn tượng tại Champions League. Tuy nhiên, khi ấy, The Kop vẫn chưa phải một điểm đến hấp dẫn với tiền đạo người Pháp như hiện nay.


Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X