Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp khiến CĐV Liverpool hoang mang tột độ

Chủ Nhật 07/06/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về tiền đạo Timo Werner và kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở Hè 2020, ông thầy người Đức đã đem đến những thông tin không vui cho NHM The Kop.

HLV Klopp báo tin buồn cho Liverpool


Tiền đạo Timo Werner được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng đã tiếp cận cầu thủ người Đức từ tháng 4, HLV Jurgen Klopp và ngôi sao 24 tuổi đều dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp. Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra khi Werner bất ngờ đạt được thỏa thuận với Chelsea.
 
HLV Klopp nói lời thật lòng về tiền đạo Timo Werner  hình ảnh

HLV Klopp chia sẻ về Timo Werner


Tất cả các nguồn tin ở Anh và Đức đều xác nhận Chelsea ký hợp đồng 5 năm với Werner, họ chấp nhận chi 53 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với RB Leipzig. Sau một thời gian dài im lặng, cuối cùng HLV Klopp của Liverpool cũng phải lên tiếng về "bản hợp đồng hụt", ông nói Sky Sports của Đức:

"Có rất nhiều cầu thủ giỏi trên hành tinh này. Timo Werner là một cầu thủ tuyệt vời, Kai Havertz là một cầu thủ tuyệt vời. Rất nhiều tin đồn cho rằng họ đã thuộc về Chelsea hay MU. Tôi không biết khả năng đó cao đến đâu, nhưng rõ ràng Liverpool không có khả năng chiêu mộ những cầu thủ có giá trị lớn như vậy".

"Tôi nghĩ rằng Hè năm nay sẽ là một kỳ chuyển nhượng khá yên tĩnh với Liverpool. Hiện tại, tất cả các câu lạc bộ đang gặp khó khăn về mặt tài chính, không dễ để chi một khoản tiền lớn cho một cầu thủ".

"Chúng tôi phải trả lại tiền cho NHM đã mua vé mùa, và CLB không bán được vé ở mùa giải tới. Sẽ có khoảng 10 đến 15 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải tới không có khán giả, các hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ. Điều này sẽ có tác động đến mọi thứ, trong đó có kế hoạch mua sắm cầu thủ".

"Tôi đã có những cuộc nói chuyện với BLĐ, chiêu mộ những cầu thủ có giá trị 50 đến 60 triệu bảng không phải giải pháp khả thi với Liverpool".

Đến Chelsea, nhiệm vụ chính của Werner là… troll Liverpool
Theo Jamie Redknapp, nhiệm vụ của Timo Werner sau khi đến Chelsea là khiến Liverpool hối hận khi từ chối anh.
Sao Everton gửi thư khiêu chiến Liverpool trước derby
Thủ thành Jordan Pickford đã lên tiếng khẳng định Everton đủ sức đánh bại Liverpool ở trận derby Merseyside sắp tới.
Nếu Liverpool không nhường, Chelsea đừng hòng mua được Werner!
Một người từng chơi nhiều năm tại sân Anfield chỉ ra lý do Liverpool thất bại trước Chelsea ở cuộc đua giành Timo Werner.
Biết Werner “kết duyên” với Chelsea, Klopp liền gọi điện nói đôi điều…
HLV Jurgen Klopp mới gọi điện cho Timo Werner để thông báo quyết định của Liverpool trong thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X