Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?

Thứ Ba 02/02/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ozan Kabak theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, HLV Jurgen Klopp đã có những lời nhận định về cầu thủ 20 tuổi.

HLV Klopp khen ngợi Ozan Kabak


Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp xác nhận hậu vệ Joe Gomez sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương, trong khi đó Van Dijk sớm nhất cũng phải tới cuối tháng 3 mới có thể trở lại thi đấu. Mới nhất, Liverpool xác nhận Joel Matip sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.
HLV Klopp nói gì về tài năng của trung vệ Ozan Kabak hình ảnh

Ozan Kabak tới Liverpool vào tháng 1 năm 2021


Mất 3 trung vệ hàng đầu buộc Liverpool phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Trong những ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2021, The Kop đã đưa về tới 2 trung vệ. Theo đó, họ mượn thành công Ben Davies từ Preston và Ozan Kabak từ Schalke.

Với thương vụ Ben Davies từ Preston, Liverpool sẽ trả trước 500.000 bảng và trả thêm 1.1 triệu bảng dựa theo thành tích. Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, cầu thủ này sẽ trở lại CLB cũ. Còn với thương vụ Ozan Kabak, Liverpool phải trả 2 triệu bảng phí mượn anh trong vòng 6 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 18 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Kabak đã hoàn tất các thủ tục tại Đức và sẽ đến Merseyside vào cuối tuần này. Anh sẽ khoác áo số 19 cho Liverpool. Kabak là tuyển thủ ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đến Anfield sau hai năm ở Bundesliga, nơi anh từng khoác áo VfB Stuttgart trước khi gia nhập Schalke vào tháng 7 năm 2019. 

Dù mới chỉ 20 tuổi, nhưng Kabak được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu ở Bundesliga. Nói về tài năng của cầu thủ sinh năm 2000, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:
"Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của cậu ấy. Kabak có một cá tính mạnh mẽ và tố chất của thủ lĩnh".

"Mới 20 tuổi nhưng cậu ấy có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu. Với tài năng của mình Kabak có thể đá tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Đó là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool. Chắc chắn tôi muốn giúp cậu ấy tiến bộ hơn".
Liverpool nổ hẳn 1 cặp trung vệ trước hạn chót chuyển nhượngLiverpool nổ hẳn 1 cặp trung vệ trước hạn chót chuyển nhượng
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ 2 trung vệ trong ngày đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông là Ozan Kabak từ Schalke và Ben Davies từ Preston.
Sau Ben Davies, Liverpool chuẩn bị đón thêm 1 trung vệ tới AnfieldSau Ben Davies, Liverpool chuẩn bị đón thêm 1 trung vệ tới Anfield
Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ozan Kabak từ Schalke 04 trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông 2020/21.
Neville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địchNeville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địch
Gary Neville cho rằng Man United chưa có tinh thần của nhà vô địch và vẫn còn thua kém Man City cũng như Liverpool.
VIDEO: Lý do Jordan Henderson xứng danh thủ lĩnh LiverpoolVIDEO: Lý do Jordan Henderson xứng danh thủ lĩnh Liverpool
Nhờ bóng đá thời đại dịch, chúng ta có thể nghe được rõ những âm thanh trên sân đấu như thế này. Trong video là những màn hò hét chỉ đạo, thúc đẩy và động viên...
“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”
Cựu danh thủ Perry Groves cho rằng nếu là Liverpool, ông sẽ không cần tới sự phục vụ của Shkodran Mustafi, người đã có những màn trình diễn kém cỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X