Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về bản hợp đồng mới nhất của Liverpool?

Thứ Ba 11/08/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã chiêu mộ thành công hậu vệ Kostas Tsimikas của Olympiacos, HLV Klopp cũng lên tiếng về thương vụ này.

Klopp hết lời khen ngợi Kostas Tsimikas


Cách đây không lâu, Liverpool đã chính thức có tân binh đầu tiên ở Hè 2020. Đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ Kostas Tsimikas từ Olympiacos, họ phải bỏ ra 11.75 triệu bảng cho thương vụ này. Tại Anfield, cầu thủ 24 tuổi mang áo số 21.
 
HLV Klopp nói gì về hậu vệ Kostas Tsimikas hình ảnh

HLV Klopp đánh giá cao Kostas Tsimikas


Kostas Tsimikas có trận ra mắt đội 1 của đội bóng Hy Lạp vào năm 2015, kể từ đó đến nay anh ra sân 86 lần trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 1996 sở trường đá hậu vệ trái, anh sẽ là phương án dự phòng cho Andrew Robertson.

Tân binh của Liverpool sở hữu tốc độ cực tốt, do từng chơi ở vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo cánh nên anh có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jurgen Klopp tỏ ra phấn khích với bản hợp đồng mới nhất của CLB, ông nói với tờ Metro:

"Tôi đã theo dõi một vài video của cậu ấy, đó là cầu thủ có tốc độ tốt và luôn duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Cậu ấy cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Tsimikas hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí tuyển chọn cầu thủ của Liverpool. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có thể tốt hơn nữa".

"Tsimikas là một phần quan trọng của Olympiacos, cậu ấy từng đối đầu với nhiều cầu thủ giỏi. Cậu ấy cũng đã có những trận đấu ở đấu trường châu Âu. Liverpool vui mừng khi Tsimikas sẽ gắn bó với CLB trong những năm tới".

"Với kinh nghiệm của mình, tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở Liverpool. Tôi chắc chắn rằng Tsimikas có tham vọng lớn, cậu ấy sẽ không khiến NHM phải thất vọng".

Liverpool vô địch Premier League mùa này không hay bằng 1 năm về nhì?
John Barnes đánh giá Liverpool vô địch Premier League mùa 2019-20 không hay như khi họ về đích thứ 2 tại giải 1 năm trước.
Liverpool CHÍNH THỨC có bản hợp đồng chất lượng đầu tiên ở Hè 2020
Liverpool đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Kostas Tsimikas từ Olympiacos theo bản hợp đồng dài hạn, cầu thủ 24 tuổi sẽ mặc áo số 21 ở sân Anfield.
Liverpool được nhắc đến trong đề thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Anh
Chiều nay, buổi thi cuối cùng đợt thi tốt nghiệp THPT 2020 đã diễn ra với môn tiếng Anh, và các CĐV bóng đá cảm thấy rất thú vị khi Liverpool được nhắc tới...
Liverpool sắp có tân binh đầu tiên hè này
Tờ Goal xác nhận Kostas Tsimikas chuẩn bị trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool hè này với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X