Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp dùng một cầu thủ dọa MU

Chủ Nhật 17/01/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs MU, ông thầy người Đức đã dùng tiền vệ Thiago Alcantara để dọa Quỷ đỏ.

Thiago Alcantara đã đạt thể trạng tốt nhất


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool vs MU. Đây là trận đấu quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch. MU đang hơn The Kop 3 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm và bứt lên. Ngược lại, nếu Liverpool thắng, họ sẽ san bằng điểm số với MU, đồng thời cho thấy bản lĩnh của đội ĐKVĐ.
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs MU hình ảnh

Klopp tiết lộ rằng Thiago đã đạt thể trạng tốt nhất


Chuỗi thành tích của Liverpool trong thời gian gần đây không thực sự ấn tượng. Kể từ sau khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 7-0, Liverpool đã trải qua 3 trận liên tiếp tại Premier League không thể giành chiến thắng. Vậy nên, nhiều người tin rằng The Kop sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước MU dù họ được thi đấu trên sân nhà.

HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs MU, ông thầy người Đức đã dùng tiền vệ Thiago Alcantara để dọa Quỷ đỏ. Ông nói:

"Trận đấu với MU sẽ rất khó khăn, chúng tôi đã lường trước điều đó. Để giành chiến thắng, Liverpool cần phải ghi những bàn thắng. Chúng tôi đã đón chào sự trở lại của Thiago Alcantara. Cậu ấy hoàn toàn bình phục và quay trở lại lập luyện".

"Cậu ấy đã chơi 90 và 45 phút trong 2 trận đấu vừa qua. Thiago đã chơi tốt ở FA Cup. Cậu ấy đã lấy lại thể trạng tốt nhất. Thật tuyệt vời khi có Thiago ở đây. Cậu ấy là 1 cầu thủ bóng đá xuất chúng."

"Việc Thiago Alcantara tự tin và sẵn sàng đá chính giúp hàng công Liverpool có thêm những cơ hội ghi bàn. Cậu ấy sáng tạo và dứt điểm tốt. Nếu Thiago chơi tốt, Liverpool sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng".
HLV Solskjaer tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mớiHLV Solskjaer tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới
Trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng MU. Theo đó, ông thầy người Na Uy tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới.
Huyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Maguire
Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng ca ngợi những bước tiến của Maguire ở Man United và khẳng định cầu thủ này đã mang lại tố chất thủ lĩnh cần thiết ở Old...
Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?
HLV Solskjaer thừa nhận MU vẫn có khả năng chia tay thêm những cầu thủ trong bối cảnh Rojo, Romero và Lingard đều đang tìm đường ra đi.
Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Solskjaer gây sốc khi khẳng định tiền vệ Amad Diallo hoàn toàn có thể ra sân tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X