Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ tình hình hiện tại của Mohamed Salah

Thứ Bảy 02/04/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo Mohamed Salah ổn định về mặt tâm lý, anh đang tỏ ra quyết tâm rất lớn sau khi bị loại khỏi VCK World Cup 2022.

HLV Jurgen Klopp nói về Mo Salah


Cầu thủ 29 tuổi đã đá hỏng quả phạt đền ở loạt luân lưu trong trận thua play-off trước Senegal hồi đầu tuần, khiến đội tuyển Ai Cập mất suất tham dự World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm. Chỉ trong vài tháng, cầu thủ sinh năm 1992 liên tiếp trải qua những nỗi đau.
Salah đã trở lại tập trung cùng Liverpool

Salah đã trở lại tập trung cùng Liverpool


Trước đó anh cùng tuyển Ai Cập để thua Senegal trong trận chung kết CAN 2022. Những trận thua liên tiếp gần đây chắc chắn ảnh hưởng một phần đến cầu thủ của Liverpool. Salah đã trở lại Merseyside vào đầu tuần này và không có biểu hiện gì tiêu cực. Anh chắc chắn sẽ ra sân trong trận gặp Watford trên sân Anfield.

HLV Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah ổn định về mặt tâm lý, ông cho biết: “Tôi chúc mừng Sadio Mane và cảm thấy tiếc nuối cho Salah. Tôi nghĩ rằng tình huống chiếu tia laser trong loạt đá luân lưu thật xấu xí. Salah vẫn ổn, cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn trong tập luyện”.

“Chúng tôi có những cầu thủ chuyên nghiệp, và Salah là một trong số đó. Khao khát của cậu ấy giờ sẽ lớn hơn bao giờ hết. Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn như trong thời gian vừa qua”.

Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định việc bị không được dự VCK World Cup 2022 có thể trở thành động lực giúp Mohamed Salah chơi bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải. Anh nói: “Chúng tôi vẫn đang tham dự nhiều giải đấu, nên Salah vẫn còn rất nhiều mục tiêu để phấn đấu. Một khi Salah bị tổn thương cậu ấy sẽ rất khủng khiếp”.
Nhận định Liverpool vs Watford (18h30 ngày 2/4): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏNhận định Liverpool vs Watford (18h30 ngày 2/4): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ
Nhận định Liverpool vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Anfield Lữ đoàn đỏ đang hướng đến một chiến thắng đậm trước đội bóng đang nằm ở...
HLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá AnhHLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh vì sự hỗn loạn trong khâu di chuyển trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Man City.
Sao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếpSao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp
Aymeric Laporte đã lên tiếng khiêu khích Liverpool trước thềm 2 trận đối đầu quan trọng trong vòng 6 ngày giữa tháng 4.
Chính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam ÁChính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam Á
Hai CLB nước Anh Man United vs Liverpool sẽ chạm trán nhau vào mùa hè này trong trận giao hữu, và Thái Lan sẽ là đất nước tổ chức màn so tài.
Jack Grealish đánh giá cực cao Jude BellinghamJack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X