Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thất vọng về thứ hạng của Salah ở cuộc đua giành QBV

Thứ Tư 01/12/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất ngạc nhiên khi tiền đạo Mohamed Salah chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2021.

HLV Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah


Như vậy là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 đã được xác định. Không nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông, Lionel Messi có lần thứ 7 có được danh hiệu này. Robert Lewandowski và Jorginho là những người xếp sau ngôi sao người Argentina.
Klopp nói về Salah

Klopp lên tiếng bênh vực Salah


Karim Benzema và N'Golo Kante lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5. Cristiano Ronaldo xếp ở vị trí thứ 6, trên tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Việc chân sút người Ai Cập chỉ xếp thứ 7 khiến nhiều CĐV của The Kop tức giận, họ tin rằng với phong độ rất cao trong thời gian vừa qua cầu thủ sinh năm 1992 xứng đáng có thứ hạng cao hơn.

Mùa giải vừa qua, Salah ghi 31 bàn trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay anh có 17 bàn sau 18 lần ra sân, trong đó có 11 pha lập công ở Ngoại hạng Anh và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất ngạc nhiên khi Salah chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2021. Ông nói:

“Tôi rất ngạc nhiên về vị trí của Salah. Tôi không biết tiêu chí để họ bỏ phiếu cho một cầu thủ là gì, nhưng tôi cho rằng Salah thi đấu tốt hơn một vài cái tên có thứ hạng tốt hơn cậu ấy. Bạn luôn có thể trao nó cho Lionel Messi vì sự nghiệp mà anh ấy đã có, nhưng nếu bạn không trao nó cho Robert Lewandowski lần này, thì cậu ấy sẽ không bao giờ nhận được. Và Salah lẽ ra phải xếp cao hơn, chắc chắn rồi.”  
Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng tiền vệ Jesse Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU.
Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảngNhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảng
Chelsea đã bị Man City và Liverpool thu hẹp đáng kể khoảng cách sau khi sảy chân liên tiếp trong thời gian gần đây. Gặp gỡ một đối thủ đang đối diện nhiều vấn...
Liverpool nên cảnh giác trước Everton ở thế đường cùngLiverpool nên cảnh giác trước Everton ở thế đường cùng
Huyền thoại Liverpool - Ian Rush có những nhận định về trận derby vùng Merseyside, ông muốn thầy trò Klopp thận trọng trước trận đấu tại sân Goodison Park.
Nhận định Everton vs Liverpool (03h15 ngày 2/12): Derby không cân sứcNhận định Everton vs Liverpool (03h15 ngày 2/12): Derby không cân sức
Nhận định Everton vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách và sẽ không bất ngờ nếu The Kop có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng...
Liverpool nhắm Sadio Mane mới nâng cấp hàng côngLiverpool nhắm Sadio Mane mới nâng cấp hàng công
Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kamaldeen Sulemana, cầu thủ trẻ người Ghana đang có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X