Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về sai lầm của Mignolet trước Arsenal

Thứ Bảy 23/12/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với phong độ của thủ môn Simon Mignolet trong trận hòa 3-3 với Arsenal.

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Liverpool trong khuôn khổ vòng 19 Premier League. Đội khách đã khởi đầu ấn tượng khi vượt lên dẫn trước 2-0, sau đó họ còn tạo ra vô số cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng Liverpool đã phải trả giá cực đắt, Arsenal tận dụng tối đa những cơ hội và ghi liền 3 bàn thắng. Pha lập công của Firmino sau đó chỉ giúp The Kop có được trận hòa 3-3 và rời sân Emirates với 1 điểm.
Klopp noi ve sai lam cua thu mon Simon Mignolet hinh anh
Mignolet mắc sai lầm trong trận đấu với Arsenal
Thủ môn Simon Mignolet tiếp tục có màn trình diễn thất vọng. Trên sân Emirates chính những sai lầm của anh là một trong những lý do khiến The Kop chỉ có được 1 điểm. Ở bàn gỡ hòa 2-2 của Xhaka, thủ môn người Bỉ dù có một thời gian quan sát khá lâu nhưng vẫn không thể đẩy được bóng. Sau đó anh băng ra quá chậm để Ozil nâng tỉ số lên 3-2. Những sai lầm mà Mignolet mắc phải là rất thường xuyên, anh khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận rất nhiều bàn thua.
Đá thế này, bảo sao cả Arsenal và Liverpool… trắng tay
Thừa nhận sự mãn nhãn hấp dẫn nhưng Jamie Carragher đồng thời cũng cảnh tỉnh hai ông lớn Premier League về sự thật trần trụi.
HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với phong độ của thủ môn Mignolet trong trận hòa 3-3 với Arsenal: “Cậu ấy đã phán đoán sai hướng bóng, điều đó khiến cậu ấy gặp khó khăn trong việc cản phá cú đá của Xhaka. Tôi nghĩ rằng với tài năng của mình Mignolet có thể làm tốt hơn trong tình huống này. Tôi không trách cứ một cá nhân nào, nhưng hôm nay Liverpool đã mắc quá nhiều những sai lầm cá nhân. 1 điểm trước Arsenal không phải điều thất vọng, nhưng đáng lẽ ra chúng tôi phải có 3 điểm”.
Klopp noi gi ve sai lam cua Mignolet truoc Arsenal hinh anh 2
Klopp không hài lòng với phong độ của Mignolet
“Liverpool đã đánh rơi khá nhiều điểm số ở mùa giải này, chúng tôi có những vấn đề mà tôi vẫn chưa thể tìm ra cách giải quyết triệt để. Tôi không muốn đội bóng tiếp tục để mất điểm đáng tiếc như ở trận đấu với Arsenal, có lẽ toàn đội phải ngồi lại với nhau để tìm cách khắc phục. Liverpool cần nhanh chóng trở lại cho những trận đấu tiếp theo, lịch thi đấu là rất khốc liệt, nếu chúng tôi không bắt kịp với nhịp độ của giải đấu chúng tôi sẽ bị tụt lại”, HLV Klopp tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X