Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về sai lầm của Alexis Mac Allister

Thứ Hai 09/10/2023 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về sai lầm của Alexis Mac Allister sau trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Brighton.

Liverpool đã bị dẫn trước 1-0 trong hiệp một khi Alexis Mac Allister, người đã rời Brighton để đến The Kop trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 mắc sai lầm. Cầu thủ người Argentina để mất bóng vào chân Simon Adingra, cầu thủ này sau đó dễ dàng đưa bóng vào lưới trống khi Alisson đã ra khỏi khung thành. 

Klopp noi ve sai lam cua Alexis Mac Allister

Klopp nói về sai lầm của Alexis Mac Allister

HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về sai lầm của Alexis Mac Allister, ông nói: “Điều khó khăn nhất là mắc sai lầm trước đội bóng cũ và sau đó trở lại trận đấu như cậu ấy đã làm. Tôi không muốn nhấn mạnh vào pha bóng đó. Trong bóng đá, có những khoảnh khắc các cầu thủ gặp những điều không như ý muốn, và họ phải tiếp tục tiến lên”.

“Hiệp hai, chúng tôi đã chơi xuất sắc, một pha tấn công kết thúc với việc Ryan Gravenberch sút trúng xà ngang. Nếu cú đá đó thành bàn, tôi nghĩ 3 điểm sẽ thuộc về Liverpool. Brighton không bỏ cuộc, họ cũng rất xứng đáng có điểm”. 

Sau khi nhận bàn thua, Liverpool đã trở lại mạnh mẽ. Mohamed Salah lập cú đúp giúp Lữ đoàn đỏ dẫn trước 2-1, nhưng Lewis Dunk đã cân bằng tỷ số 2-2, qua đó khiến Lữ đoàn đỏ chỉ có 1 điểm. 

Bàn thắng thứ hai của Liverpool đến từ quả phạt đền của Mohamed Salah sau khi Gross phạm lỗi với Dominik Szoboszlai trong vòng cấm. Một số chuyên gia cho rằng Gross có thể bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi nhưng anh thậm chí còn không bị phạt thẻ.

Nói về tình huống này, HLV Klopp nói thêm: “Tôi không biết, tôi thực sự không biết. Tôi nghĩ khi phạm lỗi trong vòng cấm thì đó là một thẻ vàng. Nếu nó ở bên ngoài vòng cấm thì thẻ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X