Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "MU mặc xác Liverpool, còn Liverpool mặc xác thế giới"

Chủ Nhật 22/07/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mua sắm bạt mạng trong mùa hè này, HLV người Đức đang biến Liverpool trở thành chính những gì mình từng dè bỉu, chế nhạo Man Utd cách đây hai năm, cơ mà rồi ông cũng chẳng việc gì phải bận tâm.

Thời điểm mùa hè 2016 khi Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Paul Pogba, Jurgen Klopp đã dõng dạc khẳng định mình sẵn sàng từ bỏ bóng đá nếu phải chi số tiền lớn đến như vậy cho một cầu thủ.

HLV Klopp không quan tâm bị chế nhạo vì Liverpool bạo chi như MU hình ảnh

HLV Klopp không quan tâm bị chế nhạo

Giờ đây, Liverpool đã chi 175 triệu bảng chỉ cho 4 tân binh trong thời gian này, thậm chí đang nắm giữ kỷ lục đắt nhất đối với cả thủ môn và hậu vệ. Tất nhiên, Klopp giờ đã trở thành chính những gì mình từng dè bỉu, chế nhạo Man Utd nhưng cũng tất nhiên, ông chẳng dại gì giữ đúng lời hứa mà giải nghệ hết.

Thậm chí, HLV người Đức hoàn toàn tỉnh bơ đáp trả: “Chúng tôi chẳng quan tâm thế giới này nghĩ gì về mình, cũng như việc Man Utd chẳng việc gì phải bận tâm đến những gì tôi đã nói hai năm trước cả.”

“Thẳng thắn thì đó cũng chỉ là suy nghĩ mang tính thời điểm. Tôi đúng là đã thay đổi và điều đó không sai, nhưng chẳng thà anh có quan điểm riêng để mà điều chỉnh còn hơn chẳng có nổi lập trường nào. Thời thế thay đổi, chúng tôi buộc phải chi tiền nếu muốn đội bóng thành công, vậy thôi.”

“Nói gì thì nói, tôi cho rằng những gì mình từng nói vẫn còn nguyên sự đúng đắn dù ít dù nhiều, chỉ là tôi không thể tưởng tượng nổi thế giới này đã đổi thay đến chóng mặt từ sau thương vụ 100 triệu Euro đó của Pogba mà thôi.”

Liverpool biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất thế giới: Đâu rồi lời mỉa mai?
Jurgen Klopp rốt cuộc phải chấp nhận xuôi theo dòng chảy của Premier League mà Alisson Becker là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự chuyển dịch trong tư duy của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X