Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Mane phản ứng Klopp sau khi bị thay ra?

Chủ Nhật 01/09/2019 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool không quá chú tâm đến sự giận dữ của Sadio Mane sau khi rời sân trong chiến thắng 3-0 trước Burnley tối thứ 7.

Lữ đoàn đỏ mới có chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại Premier League nhưng nó bị lu mờ một phần bởi sự nóng nảy của Sadio Mane.

Làm khách trên sân Burnley, Mane chính là tác giả bàn thứ 2 cho Liverpool phút 37 sau khi Chris Wood phản lưới nhà phút 33. Tới phút 80, Roberto Firmino đóng lại chiến thắng 3 bàn không gỡ cho The Kop.

Thực hư chuyện Mane phản ứng Jurgen Klopp sau khi bị thay ra hình ảnh
Sadio Mane ghi bàn thứ 2 cho Liverpool

Dù vậy, những lùm xùm nổi lên ở phút 85 khi Mane rời sân. Anh tỏ ra đầy tức giận và nhiều người cho rằng đó là do không hài lòng với quyết định thay người của HLV Jurgen Klopp. Về điều này, thuyền trưởng Liverpool chia sẻ sau trận như sau:

“Mane là một chàng trai giàu cảm xúc, tất cả chúng ta đều có những lúc xử lý theo cá nhân. Một điều gì đó đã không diễn ra theo ý của cậu ấy và nó không tới từ việc thay người. Chúng tôi sẽ làm rõ nó trong phòng thay đồ.”

HLV Klopp
Jurgen Klopp phủ nhận học trò tức giận vì bị thay ra

Đây là chiến thắng thứ 13 liên tiếp của Liverpool tại Premier League, một kỷ lục của CLB trong khuôn khổ hạng đấu cao nhất nước Anh. Klopp thừa nhận rằng cách tiếp cận của Burnley đã từng khiến họ gặp khó nhưng cũng hài lòng khi các học trò có thể xử lý và vượt qua áp lực.

“Chúng tôi rất xuất sắc, có rất nhiều tình huống 50/50 bởi những quả bóng dài nhưng chúng tôi luốn làm tốt”, Klopp nói thêm. “Trong phần lớn thời gian, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá thực sự tốt.”

“Chúng tôi đã có một chút may mắn ở bàn thắng đầu tiên. Nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhiều nhất có thể. Những Chris Wood và Ashley Barnes đã chiến đấu đến cùng trong các tình huống bóng và chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Chúng tôi quyết liệt nhưng không phạm lỗi và đã đạt hiệu quả làm việc tuyệt vời.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X