Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói về bản hợp đồng trong mơ của Liverpool

Chủ Nhật 28/07/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng Divock Origi giống như một bản hợp đồng mới của Liverpool sau khi tiền đạo này cam kết gắn bó với sân Anfield.

Divock Origi gia hạn hợp đồng với Liverpool sau mùa 2018/19 và HLV Jurgen Klopp không giấu được sự vui mừng với việc này.

Khởi đầu mùa 2018/19, Origi không có vai trò đáng kể tại Liverpool, thậm chí không có trong đội hình cho đến tháng 10. Đầu năm 2019, The Kop còn đồng ý bán chân sút người Bỉ sang Wolves song anh đã không chấp thuận để ở lại sân Anfield chiến đấu cho vị trí.

Klopp nói về bản hợp đồng trong mơ Divock Origi của Liverpool hình ảnh
Divock Origi được Liverpool gia hạn hợp đồng sau mùa 2018/19

Nửa sau mùa trước, không ai ngờ Origi lại được nhắc đến nhiều đến thế. Cầu thủ 24 tuổi ghi một loạt bàn thắng quan trọng giúp Liverpool vô địch Champions League và theo đuổi ngôi vương Premier League tới vòng cuối cùng.

6 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường đã giúp Origi được Liverpool gia hạn hợp đồng cách đây không lâu. HLV Klopp khẳng định vấn đề chấn thương đã ở lại phía sau Origi và giờ đây, The Kop như có một tân binh hè này.

“Divock đã có những bước tiến lớn trong vài tuần cuối cùng của mùa giải trước và cậu ấy xứng đáng với một hợp đồng mới”, nhà cầm quân người Đức nói với Liverpool Echo. “Không chỉ bởi vì cậu ấy đã tập luyện và thi đấu, mà những vấn đề chấn thương đã hoàn toàn không còn trong đầu cậu ấy.”

“Bạn đã thấy những gì mà Divock thể hiện ở đây. Đó là cầu thủ mà cả thế giới muốn có. Rất nhiều CLB lớn cần tới cậu ấy. Còn giờ đây, chúng tôi phải hỗ trợ Divock nhiều hơn. Cậu ấy đang rất ổn, đã ký hợp đồng mới và tất cả đều lý tưởng. Một bản hợp đồng mới của chúng tôi!”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X