Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là điều kỳ diệu nếu Liverpool vào Top 4 mùa này

Thứ Bảy 27/02/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Sheffield ở vòng 26, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những chia sẻ về tình hình khó khăn.

Klopp nói về mục tiêu của Liverpool

Trong 4 vòng đấu gần nhất, Liverpool thua cả 4. Tính rộng hơn, họ cũng để thua tới 4 trận đấu trên sân nhà Anfield liên tiếp, và cơn khủng hoảng đang thực sự nhấn chìm Lữ đoàn đỏ với hàng tá ca chấn thương.

Chia sẻ trước vòng 26, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Nếu có thể vào Top 4, điều đó có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Trong trận đấu với Leicester, chúng tôi thất bại nhưng màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm đó thường sẽ có 3 điểm. Rồi trận đấu với West Ham, tôi nghĩ họ kém xa chúng tôi. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là kết quả.

HLV Jurgen Klopp chỉ hy vọng Liverpool lọt Top 4 hình ảnh

HLV Jurgen Klopp hướng đến Top 4 vào cuối mùa giải


Bảng xếp hạng không bao giờ nói dối. Chúng tôi biết phong độ của mình không quá tồi tệ, nhưng kết quả lại không tích cực và đó là những gì chúng tôi muốn thay đổi. Với hàng loạt khó khăn trong một mùa giải như thế này, chúng tôi luôn phải nỗ lực.
 
Nhưng ngay khi chúng tôi giải quyết được một vấn đề, thì một điều không may khác lại xuất hiện, điều đó có ý nghĩa lớn với những đội bóng mạnh xung quanh chúng tôi như Man City, Man United, Leicester, Chelsea hay West Ham. Có lẽ Tottenham và Arsenal là có vấn đề tương tự chúng tôi.
 
Nhưng Liverpool không suy nghĩ về điều đó. Những gì chúng tôi cần tập trung là về Sheffield. Nếu có thể giành thắng lợi, chúng tôi sẽ có một bước gần hơn. Chelsea cũng đang có phong độ cao, vì vậy sẽ rất ý nghĩa nếu chúng tôi cán đích trong Top 4.”



Bố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâmBố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâm
Trong lúc đang cùng Liverpool đối mặt với muôn vàn khó khăn, thủ môn Alisson Becker hứng chịu một cú sốc lớn khi người cha thân yêu của anh đã ra đi.
Liverpool nhận tin cực sốc từ Jordan HendersonLiverpool nhận tin cực sốc từ Jordan Henderson
Theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Jordan Henderson diễn biến phức tạp và thủ quân Liverpool có thể phải nghỉ thi đấu đến vài tháng thay vì 2 tuần như dự... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X