Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộn

Thứ Năm 04/02/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo Sadio Mane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Man City vào cuối tuần, trong khi đó Diogo Jota không được may mắn như thế.

HLV Jurgen Klopp nói về Mane và Jota


Liverpool đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ để thua 0-1 trên sân nhà trước Brighton. Đó là trận đấu mà hàng công đội chủ nhà chơi cực tệ, họ chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần trong suốt 90 phút.
HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mane và Jota hình ảnh

HLV Klopp cập nhật tình hình của Mane và Jota


Ngôi sao sáng nhất Salah dứt điểm 4 lần, không một lần bóng đi trúng đích. Firmino cũng không thể đưa bóng trúng khung thành đối phương sau 3 pha kết thúc. Xherdan Shaqiri, người còn lại thi đấu trên hàng công Liverpool không dứt điểm một lần nào và bị rút ra ở phút 63.

Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Liverpool trên sân nhà Anfield, trước đó là trận thua 0-1 trước Burnley. Chứng kiến những Salah hay Firmino gây thất vọng, NHM Liverpool đang rất nhớ Diogo Jota hay Sadio Mane, những người đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Phát biểu sau trận thua Brighton, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về tình hình của Mane và Jota. Ông nói: "Mane đã tập luyện trở lại với chúng tôi. Cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu với Man City vào cuối tuần. Còn với trường hợp của Diogo Jota, cậu ấy vẫn đang hồi phục".

"Bao giờ Jota trở lại thi đấu ư? 2 tuần, 3 tuần, 4 tuần, tôi không chắc nữa. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất".

Liverpool hiện đang kém đội đầu bảng Man City 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Nếu để thua Man xanh trong trận đại chiến vào cuối tuần này, The Kop sẽ rất khó để bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?
Trận đấu Liverpool vs Brighton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Liverpool gây sốc với Virgil van Dijk và Joe GomezLiverpool gây sốc với Virgil van Dijk và Joe Gomez
Đội hình Liverpool tham dự giai đoạn 2 Champions League mùa giải 2020/21 vừa được Liverpool công bố, trong đó có cả Virgil van Dijk và Joe Gomez.
Thua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòngThua sốc Brighton, sao Liverpool thừa nhận một thực tế đau lòng
Hậu vệ Andy Robertson thừa nhận rằng Liverpool đã trượt khỏi cuộc đua vô địch Premier League sau trận thua 0-1 trước Brighton.
Đây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước BrightonĐây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước Brighton
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã không hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ Alexander-Arnold ở trận thua 0-1 của The Kop trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X