Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1

Thứ Ba 19/09/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp thừa nhận chuyển nhượng Liverpool có thể đưa về thêm những ngôi sao ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Liverpool có màn khởi đầu không quá thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở Premier League, họ chỉ có 8 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên, xếp hạng 8 trên bảng xếp hạng. Ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Anfield cũng không có được khởi đầu thuận lợi khi để Sevilla cầm hòa 2-2 ngay tại Anfield. HLV Klopp đã đưa về 3 tân binh ở Hè 2017, trong số này Salah đang là cái tên duy nhất chứng tỏ khả năng của mình. Việc không có quá nhiều những bản hợp đồng lớn đang khiến Lữ đoàn đỏ bất lợi so với những đối thủ trực tiếp.
Klopp noi ve ke hoach chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp tiết lộ có thể mua sắm vào tháng 1
HLV Klopp thừa nhận chuyển nhượng Liverpool có thể đưa về thêm những ngôi sao ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018: “Tôi hài lòng với lực lượng của đội bóng, nhưng Liverpool có thể sẽ đưa thêm về những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Chúng tôi phải thi đấu trên nhiều mặt trận, điều đó khiến đội bóng cần chiều sâu lực lượng đủ tốt. Tôi sẽ cân nhắc việc đưa về thêm những nhân tố mới, nhưng đó sẽ không phải là những bản hợp đồng với giá chuyển nhượng quá lớn”.
Liverpool không thể vô địch Premier League 2017/17 vì hàng thủ?
Hàng thủ Liverpool đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này, việc tuyến sau không làm tốt nhiệm vụ khiến khả năng The Kop vô địch Premier League đang rất khó...
“Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình mua sắm của đội bóng. Trường hợp của Virgil van Dijk ư? Thương vụ này phụ thuộc vào rất nhiều phía và một mình tôi không thể quyết định được. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn khá lâu nữa mới diễn ra, nhiệm vụ của tôi lúc này là đưa đội bóng đến những chiến thắng. Liverpool đã khởi đầu không quá tốt, nhưng chúng tôi đang cố gắng để trở lại quỹ đạo chiến thắng. Tôi sẽ cố gắng xoay tua để đảm bảo thể lực cho các trụ cột”, HLV Klopp tiếp tục.
Klopp noi ve ke hoach chuyen nhuong Liverpool hinh anh 2
Van Dijk là mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ
Lúc này, hàng công Liverpool đang thi đấu tạm ổn. Tuyến giữa cũng có những lựa chọn chất lượng. Có lẽ đội bóng thành phố Cảng nên đưa về thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ. The Kop đang cần một trung vệ tốt và một hậu vệ phải chất lượng, để có những cầu thủ này họ sẽ phải chi ra ít nhất 50 triệu bảng. Tuy nhiên, với cá tính mua sắm của Klopp nhiều khả năng ông sẽ không chi ra một số tiền lớn như vậy vào tháng 1 tới.

Lê Hường (TTVN)
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X