Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1

Thứ Hai 04/01/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở phiên chợ Đông 2020, ông ám chỉ việc đội bóng thành phố Cảng sẽ không có thêm những tân binh.

HLV Klopp nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool


Mùa giải năm nay Liverpool là đội bóng phải chịu nhiều ca chấn thương nhất ở Ngoại hạng Anh. Có thời điểm có tới 10 cầu thủ quan trọng của họ không thể ra sân thi đấu. Thời điểm hiện tại, The Kop vẫn đứng đầu bảng xếp hạng, tuy nhiên bị MU và Man City bám sát. 
 
HLV Klopp lên tiếng về chuyển nhượng Liverpool 2021 hình ảnh

Klopp nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1 năm 2021


Những trận hòa trước West Brom và Newcastle cho thấy Liverpool không còn mạnh như mùa trước. Nhiều chuyên gia cho rằng để tăng khả năng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ cần thêm những bản hợp đồng mới.

Liverpool đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Virgil Van Dijk hay Joe Gomez nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi đó Matip chỉ trở lại vào giữa tháng 1. HLV Klopp buộc phải sử dụng những sao trẻ trong đội hình, nhưng rõ ràng đẳng cấp của họ không thể so sánh với những cầu thủ hàng đầu.

Trước trận đấu với Southampton, HLV Klopp chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở phiên chợ Đông 2020, ông nói:

"Chúng tôi gặp khó khăn khi có quá nhiều ca chấn thương, nhưng Liverpool có nhiều giải pháp thay thế. Trong thời gian qua, chúng tôi vẫn duy trì sự ổn định. Liệu chúng tôi có làm một điều gì đó ở kỳ chuyển nhượng tới? Tôi không biết. Đó là một kỳ chuyển nhượng rất khó khăn".

"Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tài chính của mọi CLB. Không phải tất cả các câu lạc bộ đều có tiền để chi tiêu thoải mái".
Thiago Alcantara quân bài giúp Liverpool giữ sự khó lường
Thứ mà Thiago Alcantara mang đến cho Liverpool có thể được gọi bằng một từ tiếng Tây Ban Nha là “fantasia” - chỉ một điều gì đó khác thường.
Trước đối đầu, sao Liverpool hết lời khen đối thủ Southampton
Andy Robertson đánh giá cao sức mạnh của Southampton, đối thủ của Liverpool ở trận đấu muộn vòng 17 Premier League.
Nhận định Southampton vs Liverpool (3h ngày 5/1): Khi MU đã ở phía sau…
Với hơi thở gấp gáp của Man United và các đối thủ bám đuổi ngay phía sau, Liverpool hiểu rằng mình cần phải tìm lại niềm vui chiến thắng khi đối đầu...
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/1/2021: Southampton đấu Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất. LTD BD 24h.
Danny Murphy phấn khích khi MU đua vô địch NHA với Liverpool
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra hấp dẫn, MU và Liverpool đang dẫn đầu trên BXH với cùng 33 điểm sau 16 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X