Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Jordan Henderson nghiêm trọng đến đâu?

Thứ Tư 19/02/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương sau trận thua Atletico Madrid, HLV Klopp cũng đã thông báo tình hình của học trò.

Henderson dính chấn thương gân khoeo


Liverpool được đánh giá cao hơn Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, nhưng thầy trò Klopp đã có một trận đấu thất vọng. Bàn thua ngay từ phút thứ 4 đã khiến The Kop mất bình tĩnh, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng dù thời gian còn lại của trận đấu là rất dài.
 
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương hình ảnh

Henderson dính chấn thương


Pha lập công duy nhất của Saul Niguez giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, song với việc không ghi được bàn thắng và nhận 1 bàn thua, khả năng Lữ đoàn đỏ phải dừng bước là hoàn toàn có thể xảy ra.

Không chỉ phải nhận thất bại, Liverpool còn nhận tin buồn về chấn thương của trụ cột. Cụ thể, phút 80, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson gặp vấn đề, anh ngay lập tức ra dấu hiệu rời sân. James Milner là người được thay thế.

Chấn thương của Henderson khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi cầu thủ này đang đạt phong độ rất cao. Nếu anh vắng mặt ở trận lượt về, đây sẽ là tổn thất lớn cho Lữ đoàn đỏ. Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương sau trận thua Atletico Madrid, HLV Klopp cũng đã thông báo tình hình của học trò.

“Henderson dính chấn thương gân khoeo, tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy thôi. Cậu ấy cần phải trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể, trước khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề quá phức tạp”.

Sau trận thua Atletico Madrid, Liverpool sẽ có trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20. Chắc chắn The Kop cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin cần thiết.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X