Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp muốn Darwin Nunez cải thiện 1 điều

Thứ Hai 07/11/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham, HLV Jurgen Klopp đã nói thẳng về những hạn chế của Darwin Nunez và mong muốn cậu học trò sớm cải thiện.

Darwin Nunez tỏa sáng trước Tottenham

Dù không ghi bàn nhưng Darwin Nunez vẫn góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1 vào đêm qua. Chính tiền đạo số 27 kiến tạo để Mohamed Salah mở tỉ số trận đấu. 

Cầu thủ người Uruguay có tới 4 lần dứt điểm uy hiếp khung thành Hugo Lloris, trong đó có 1 lần đưa bóng chạm xà ngang. Darwin Nunez được Whoscored chấm 8.2 điểm, cao nhất trận. 

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn có những điều chưa hài lòng về cậu học trò. Đó chính là khả năng hỗ trợ phòng ngự. Trong tình huống Liverpool nhận bàn thua, Darwin Nunez không áp sát quyết liệt với Eric Dier và để cho đối phương thoải mái triển khai bóng từ sân nhà. 

Klopp muốn Darwin Nunez cải thiện 1 điều 1
Darwin Nunez chơi tốt trước Tottenham.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Nunez là cầu thủ tấn công tuyệt vời. Cậu ấy là nỗi đe dọa với hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, cậu ấy cần cải thiện khả năng hỗ trợ phòng ngự hơn nữa. 

Cậu ấy cần tích cực gây áp lực. Trong tình huống chúng tôi nhận bàn thua, Darwin Nunez chỉ cần chậm vài giây, Eric Dier đã có thể triển khai và đưa trái bóng xuất hiện ở vòng cấm ngay sau đó.

Kulusevski đã có đường chuyền tuyệt vời. Cậu ấy xuất hiện và mọi thứ xảy ra như lẽ tất yếu. Một pha bóng khó khăn nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Đáng ra, chúng tôi phải gây áp lực lên đối thủ."

Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 1-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 1-2 Liverpool
Trận đấu Tottenham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này khép lại. 
Salah: Trận thắng Tottenham sẽ là bước ngoặt với LiverpoolSalah: Trận thắng Tottenham sẽ là bước ngoặt với Liverpool
Mohamed Salah hy vọng trận thắng nhọc nhằn trước Tottenham vừa qua sẽ là bước ngoặt với Liverpool ở mùa giải năm nay.
Tottenham vs Liverpool: Đừng xem nhẹ Mohamed SalahTottenham vs Liverpool: Đừng xem nhẹ Mohamed Salah
Ở một trận cầu mang tính then chốt, Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Liverpool đánh bại Tottenham. Đó như là một lời nhắc nhở rằng Salah vẫn là một quả bom sẵn sàng phát nổ bất kỳ lúc nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X