Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool giải hạn bàn thắng, Klopp nói gì?

Thứ Hai 25/11/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho biết không quá quan trọng việc Roberto Firmino từng trải qua chuỗi 9 trận không ghi bàn.

Tiền đạo người Brazil đã ấn định chiến thắng trước Crystal Palace, chấm dứt chuỗi trận khô hạn bàn thắng.

Firmino giải cứu Liverpool


Tại sân Selhurst Park, Liverpool tiếp tục giành chiến thắng thứ 12 sau 13 vòng đầu tiên của Premier League. Họ bị cầm hòa tới tận phút 85 khi Wilfried Zaha gỡ hòa cho Crystal Palace sau khi Sadio Mane mở tỷ số.

Sao Liverpool giải hạn bàn thắng, Jurgen Klopp nói gì hình ảnh
Firmino mới ghi bàn trở lại kể từ tháng 9

Vào lúc khó khăn, Roberto Firmino xuất hiện đúng lúc ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Anh giúp Liverpool tiếp tục dẫn đầu, duy trì khoảng cách 8 điểm với phần còn lại của Premier League.

Klopp nói về học trò


Với cá nhân Firmino, anh có bàn đầu tiên kể từ ngày 22 tháng 9. Đó cũng chỉ là bàn thứ 4 của chân sút người Brazil trong mùa giải này. Mặc dù vậy, Jurgen Klopp chưa bao giờ có bất kỳ mối lo ngại nào về đóng góp của Firmino cho Liverpool.

Ông nói với các phóng viên: “Hiệu suất làm việc của Firmino là không thể tin được. Chúng tôi mong đợi rất nhiều từ các chàng trai và tôi hoàn toàn hài lòng với những gì tôi thấy.”

Sao Liverpool giải hạn bàn thắng, Klopp nói gì hình ảnh 2
HLV Klopp không quan trọng ai ghi bàn ở CLB

“Đối với Firmino, thật tuyệt vời khi cuối cùng anh ấy cũng được tưởng thưởng. Chúng tôi đã không nói gì với nhau. Tôi không quan tâm đến thành tích ghi bàn của anh ấy.”

“Ai là người ghi bàn, điều đó hoàn toàn không quan trọng. Bạn có thể hỏi anh ấy cảm thấy thế nào, nhưng tôi thì không có gì.”


Về màn trình diễn của Liverpool trước Palace, Klopp nói thêm: “Chúng tôi phải nhận 1 bàn thua, không ai muốn điều đó, nhưng tôi cảm thấy không bất ngờ khi họ ghi bàn.”

“Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng mình sẽ có cơ hội và phải tận dụng nó. Tôi không muốn nói về bàn thắng muộn, nhưng mọi người đều rất quan tâm. Chúng tôi đương nhiên không suy nghĩ rằng: còn 7 phút nữa và đã đến lúc chiến thắng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X