Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp ngả mũ trước kỷ lục của Harvey Elliott

Thứ Năm 17/02/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Inter Milan, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao khả năng cống hiến của tiền vệ Harvey Elliott.

Klopp khen ngợi Harvey Elliott


Tiền vệ Harvey Elliott khởi đầu mùa giải 2021/22 cực kỳ ấn tượng, anh liên tục đá chính trong những trận đấu của Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, chấn thương nặng trong trận đấu với Leed United hồi tháng 9 năm ngoái khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Klopp nói về Elliott

HLV Klopp hết lời khen ngợi tiền vệ Elliott


Phải tới đầu tháng 2 năm nay cầu thủ 18 tuổi mới trở lại thi đấu. Anh ngay lập tức ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Cardiff tại vòng 4 FA Cup. Mới nhất, anh được HLV Jurgen Klopp trao suất đá chính ở trận gặp Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Với việc được xuất phát, Harvey Elliott đã phá kỷ lục của Alexander-Arnold trước đó. Elliott trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất phát một trận đấu ở Champions League cho Liverpool khi mới 18 tuổi 318 ngày. Cột mốc của Alexander-Arnold trước đây là 18 tuổi 354 ngày.

Chia sẻ lý do lựa chọn cầu thủ sinh năm 2003 ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách tại Giuseppe Meazza, ông thầy người Đức tiết lộ: "Elliott nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy phù hợp với trận đấu ngày hôm nay”.

“Cậu ấy đã có những dấu ấn nhất định trong trận này và tôi biết Elliott có thể làm tốt hơn nữa. Cậu ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. Ở tuổi 18, không nhiều cầu thủ có thể chơi như vậy trong một trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, tôi thực sự hài lòng với Elliott”.

Elliott thi đấu 59 phút trong trận gặp Inter Milan và được thay ra để nhường chỗ cho Naby Keita. Ở trận đấu này The Kop giành chiến thắng 2-0 với các pha lập công của Roberto Firmino và Mo Salah.
Điểm nhấn Inter 0-2 Liverpool: Konate hóa thép siêu cứng bên cạnh Van DijkĐiểm nhấn Inter 0-2 Liverpool: Konate hóa thép siêu cứng bên cạnh Van Dijk
Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng trước Inter nhờ 2 bàn thắng của Firmino và Salah. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Virgil van Dijk xuất sắc nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Inter MilanVirgil van Dijk xuất sắc nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Inter Milan
Trung vệ Virgil van Dijk đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Inter Milan, anh được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Lữ đoàn đỏ.
Huyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của LiverpoolHuyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool sau trận đấu với Inter Milan gần đây.
HLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bạiHLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bại
HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan với những gì đã thể hiện thì không xứng đáng phải nhận thất bại trước Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Dzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hộiDzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội
Tiền đạo Edin Dzeko cho rằng việc Inter Milan không tận dụng tốt cơ hội là mấu chốt trong việc để thua Liverpool với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X